Sài Gòn của Hồ Trung Dũng

03/11/2018 - 13:53

PNO - 'Sài Gòn Feel' gồm 9 ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh được phối hoàn toàn theo thể loại jazz, qua giọng hát của Hồ Trung Dũng mang lại cái nhìn mới

Sài Gòn Feel - album mới nhất của Hồ Trung Dũng do nhạc sĩ Võ Thiện Thanh sản xuất - vừa được giới thiệu đến công chúng yêu nhạc.

Sai Gon cua Ho Trung Dung

Hồ Trung Dũng bắt đầu hát jazz từ năm 2012, với single Gõ cửa thiên đường. Chất giọng sâu lắng, phong thái điềm tĩnh pha chút nổi loạn của Dũng rất “ăn rơ” với thể loại này. Ba năm sau đó, Dũng ấp ủ một dự án nhạc jazz. Bẵng đi bốn năm, ngỡ dự án đó đã bị cuốn theo hàng loạt dự án khác của anh, mà gần nhất là album Trong tim luôn có mẹ vào năm 2016 nhưng cuối cùng, Dũng đã thực hiện được giấc mơ hằng ấp ủ. 

Sài Gòn Feel gồm 9 ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh như Tình 2000, Gõ cửa thiên đường, Con đường anh mơ, Quán cóc, Đôi mắt… được phối hoàn toàn theo thể loại jazz, qua giọng hát của Hồ Trung Dũng mang lại cái nhìn mới, không chỉ cho các bài hát mà còn là góc nhìn dành cho Sài Gòn.

Sai Gon cua Ho Trung Dung
Ca sĩ Hồ Trung Dũng

Một Sài Gòn giản dị mà hiện đại, sang trọng mà không xa cách, sôi nổi nhưng không ồn ào, tinh nghịch nhưng cũng rất tình tứ và sâu lắng. Một Sài Gòn luôn chuyển động hằng ngày mà không khiến người ta cảm thấy xa lạ. Một Sài Gòn mà ở đó có tình yêu dành cho ly trà đá, vỉa hè mưa nắng, tiếng ve kêu râm ran suốt mùa hè, có đôi mắt người yêu, những mộng mơ và cả những nhung nhớ bâng quơ… Một Sài Gòn thâu nhận tất cả, yêu thương tất cả và dung hòa tất cả.

Sai Gon cua Ho Trung Dung
Chất giọng Hồ Trung Dũng phù hơp vơi các ca khúc trữ tình sâu lắng

“Một hôm nào đó ngẫu hứng, tôi có thể lao ra màn mưa và đi cho thỏa thích”. Sự ngẫu hứng đó của Dũng đã mang đến cho anh sự bay bổng cần thiết ở Sài Gòn Feel.

Hoàng Linh Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI