Hồ Trung Dũng “chết ở trong lòng”

20/04/2014 - 16:48

PNO - PNO - Nam ca sĩ vừa đoạt giải HTV Awards sẽ thể hiện ca khúc Yêu là chết trong lòng (Phạm Duy) trong đêm nhạc Tình khúc bất hủ, diễn ra lúc 20g ngày 26/4 tại Nhà hát Hòa Bình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ho Trung Dung “chet o trong long”Tình khúc vượt thời gian tháng 4 mang tên Tình khúc bất hủ sẽ chọn lọc giới thiệu những tác phẩm tiêu biểu của dòng nhạc tiền chiến và những ca khúc tân nhạc Việt Nam thời kỳ đầu, đồng thời trình diễn lại những ca khúc nhạc quốc tế lời Việt nổi tiếng đã được một thế hệ nhạc sĩ Việt tài hoa chuyển ngữ. Đó là Tôi đi giữa hoàng hôn (Văn Phụng) và Chuyển bến (Đoàn Chuẩn - Từ Linh) được thể hiện qua chất giọng khàn rực lửa của nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan, Thương nhau ngày mưa của nhạc sĩ Nguyễn Trung Cang lần đầu được kết hợp bởi hai tiếng hát Hà Vân - Xuân Phú.

Những nhạc phẩm một thời lừng lẫy của lớp nhạc sĩ tài hoa thập niên 50-60-70 thế kỷ trước như Ai cho tôi tình yêu của Trúc Phương, Lá thư cuối cùng của Mộng Long, Nỗi lòng (Nguyễn Văn Khánh), Sang ngang (Đỗ Lễ), Tiếng mưa đêm của Đức Huy… sẽ được thể hiện qua các giọng hát Ngọc Ánh, Hương Giang, Đàm Vĩnh Hưng, Randy…

Điểm nhấn trong chương trình là sự kết hợp lần đầu của bốn giọng ca nam trữ tình gồm Hồ Trung Dũng (ảnh), Hoàng Bách, Xuân Phú và Tuấn Hiệp qua liên khúc nhạc ngoại lời Việt gồm các tình khúc: Tiếc thương, Giàn thiên lý đã xaĐồng xanh.

Ngoài ra, Tuấn Hiệp - nam ca sĩ đến từ Hà Nội - sẽ lần đầu làm quen khán giả Tình khúc vượt thời gian phía Nam bằng ca khúc Mắt biếc.

Tin, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI