Valentine ở "thành phố của tình yêu" Paris có gì khác biệt?

13/02/2023 - 14:30

PNO - Thủ đô Paris (Pháp) luôn là điểm đến đậm chất lãng mạn, độc đáo cho các cặp đôi trong lễ tình nhân, từ việc đi dạo qua những khu vườn xinh đẹp, tận hưởng chuyến du lịch lãng mạn hay những buổi biểu diễn hoành tráng cùng nhau…

Valentine lãng mạn trên mặt nước

Ngắm nhìn Paris hoa lệ trên du thuyền từ sông Seine, rồi thưởng thức bữa ăn ngon, tâm sự cùng nhau hiện đang là kế hoạch hẹn hò được nhiều cặp đôi yêu thích dịp Valentine 2023.

Toàn bộ khung cảnh lãng mạn khi phố lên đèn, đồ ăn ngon và sự tinh tế là đặc điểm nổi bật của các du thuyền do La Marina, Ducasse sur Seine và Bateaux Parisiens, cũng như Bateaux-Mouches và VIP Paris Yacht Hotel tổ chức.

Đối với ngày đặc biệt này, Ducasse sur Seine sẽ chuẩn bị bữa tối gồm 6 món cho chuyến du ngoạn kéo dài 2 giờ, khởi hành lúc 20g30. Bateaux-Mouches cung cấp 2 suất ăn cho bữa tối ngày lễ tình nhân, vào 18g và 21g. Một buổi tối đặc biệt cũng được lên kế hoạch trên VIP Paris Yacht Hotel với buổi trình diễn âm nhạc trực tiếp, vào ngày 13 và 14/2.

Valentine xanh

Bên cạnh những buổi hẹn lãng mạn, gần đây các cặp đôi còn có xu hướng chọn những địa điểm gần gũi thiên nhiên làm điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày lễ tình nhân. Và các công viên thoáng đãng hay khu vườn đẹp nhất Paris đang được nhiều cặp đôi hướng đến.

Vườn hồng Bagatelle được xem là thiên đường cho những ai yêu thích sự yên bình, muốn tránh xa sự xô bồ của cuộc sống bận rộn hàng ngày tại Paris. Những khoảng đất trống rộng lớn, những cây cổ thụ hùng vĩ, những hang động bí ẩn và thác nước, chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi có một buổi hẹn đáng nhớ.

Ngoài ra, vườn Luxembourg và Tuileries, công viên Monceau hay Bercy cũng là những nơi tham quan thú vị cho các cặp đôi. Nếu bạn muốn khám phá những điểm đến cổ kính hơn thì các lâu đài chỉ cách Paris vài km như Château de Versailles, Château de Chantilly… cũng là lựa chọn tuyệt vời. Bởi xung quanh các lâu đài còn có những nhà hàng nổi tiếng, nơi bạn có thể thưởng thức bữa tối lãng mạn sau khi tham quan.

Valentine khác biệt

Ngay cả trong những thời điểm đầy biến động (Pháp đang đối mặt với nhiều cuộc đình công đòi cải cách lương hưu - PV), Paris vẫn mang đến một số trải nghiệm độc đáo. Khách sạn Kube với sảnh đợi màu xanh lá và những chiếc giường treo hay khách sạn Cabane với thiết kế như cabin bằng gỗ ấm cúng là những điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích sự mới lạ.

Ngoài ra, các cặp đôi còn có thể thử cảm giác mạnh hơn khi hẹn hò trên trực thăng ngắm nhìn toàn thành phố: từ tháp Eiffel, đại lộ Champs Elysees và Les Invalides, trước khi đến Versailles. Tình yêu của đời bạn có thể sẽ "đổ gục" bởi chuyến đi tuyệt vời dành cho 2 người này.

Ngoài trực thăng, nếu muốn ngắm nhìn mọi thứ từ trên cao, bạn có thể tận hưởng khung cảnh tráng lệ từ khinh khí cầu Paris Generali, đài quan sát tháp Montparnsse và tháp Eiffel.

Valentine hoành tráng

Ngày lễ tình nhân là thời điểm hoàn hảo để lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi đặc biệt. Tại Paradis Latin, bạn có thể xem buổi biểu diễn đầy màu sắc mang tên L'Oiseau Paradis trong khi thưởng thức bữa tối. 

Trong khi đó, Crazy Horse, một quán rượu nổi tiếng với các chương trình do các nữ vũ công trình diễn, sẽ cung cấp suất diễn đặc biệt vào ngày 14/2, hứa hẹn sẽ mang đến một buổi tối khó quên cho các cặp đôi.

Minh Hương (theo Parisinfo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI