Tuyên Quang "tung" mức lương gấp 55 lần để tuyển sinh viên sư phạm giỏi

18/06/2021 - 06:33

PNO - Mới đây, Sở GD-ĐT Tuyên Quang có thư mời sinh viên sư phạm giỏi trên toàn quốc về công tác với chế độ lương ưu đãi rất lớn.

Sở GD-ĐT Tuyên Quang cho hay địa phương đang có nhu cầu tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp đại học sư phạm loại giỏi, xuất sắc về công tác tại trường THPT chuyên và các trường THPT trọng điểm với chế độ ưu đãi.

Cụ thể, ứng viên sẽ được tuyển dụng thông qua phương thức xét tuyển và hưởng chính sách hỗ trợ bằng tiền sau khi được cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng với mức hỗ trợ như sau: Tốt nghiệp thủ khoa, loại giỏi trở lên được hỗ trợ 55 lần mức lương cơ sở; tốt nghiệp loại xuất sắc được hỗ trợ 50 lần mức lương cơ sở; tốt nghiệp loại giỏi được hỗ trợ 45 lần mức lương cơ sở.

Tuyên Quang chi đậm để tuyển sinh viên sư phạm giỏi
Tuyên Quang "chi đậm" để tuyển sinh viên sư phạm giỏi

Theo ông Giám đốc Sở GD-ĐT Tuyên Quang Vũ Đình Hưng, Sở đưa ra chế độ ưu đãi lớn nhằm mục đích tìm được những giáo viên có năng lực, thực sự “chất” về công tác tại tỉnh để góp phần thúc đẩy chất lượng giáo dục của địa phương.

Để được tuyển dụng, sinh viên sư phạm phải đạt một trong các tiêu chuẩn sau:

Đoạt giải Ba cá nhân trở lên một trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh; đoạt giải Khuyến khích trở lên một trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia hoặc bằng khen trở lên trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc tế thuộc một trong các môn khoa học tự nhiên (Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học) và khoa học xã hội (Ngữ văn, Tiếng Anh) trong thời gian học ở cấp THPT.

Đoạt giải Ba cá nhân trở lên tại cuộc thi Olympic một trong các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Tin học hoặc các chuyên ngành khác trong thời gian học ở bậc đại học được Bộ GD-ĐT công nhận.

Đoạt giải Ba cá nhân trở lên tại cuộc thi Khoa học kỹ thuật quốc tế trong thời gian học ở cấp THPT hoặc bậc đại học.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI