Tưng bừng mở tiệc hoàng tráng mừng Tân Phó giám đốc Sở

27/02/2016 - 07:37

PNO - Để chúc mừng vị tân PGS, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nghệ An đã mở tiệc giao lưu với nhiều quan khách.

Chiều 25/2, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Nghĩa Hiếu - Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư huyện ủy Yên Thành giữ chức Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn nhiệm kỳ 2015-2020.

Tung bung mo tiec hoang trang mung Tan Pho giam doc So
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An trao quyết định phân công ông Hoàng Nghĩa Hiếu (phải) làm Phó giám đốc Sở NN & PTNT Nghệ An. Ảnh Báo Nghệ An.

Tối cùng ngày, Sở này mở tiệc giao lưu, ăn uống chúc mừng vị tân Phó giám đốc với biển chào mừng tại Nhà khách Nghệ An.

Tham dự bữa tiệc linh đình có hàng chục quan khách. Trang Facebook cá nhân được cho là của ông Hiếu cùng nhiều người có mặt ở bữa tiệc đăng tải nhiều hình ảnh cùng lời chúc mừng vị Phó giám đốc Sở.

Tung bung mo tiec hoang trang mung Tan Pho giam doc So
Ông Hoàng Nghĩa Hiếu (giữa) trong tiệc mừng mừng về làm Phó GĐ Sở NN & PTNT Nghệ An. Ảnh: Facebook

Trao đổi với Zing.vn, Chánh văn phòng Sở NN & PTNT tỉnh Nghệ An - bà Lương Thị Minh Hằng xác nhận cơ quan đã đặt 10 mâm và có khoảng 100 người tham dự trong đó có nhiều cán bộ, nhân viên trong cơ quan, đại biểu và một số lãnh đạo huyện Yên Thành.

Buổi tiệc gồm hai phần, ăn uống và giao lưu văn nghệ diễn trong khoảng vài giờ đồng hồ, bắt đầu từ 17h30 ngày 25/2.

Về phần kinh phí tổ chức, bà Hằng cho biết chưa nắm được biết việc này và số tiền cụ thể là bao nhiêu, ai chi trả. "Do đang bận việc nên tôi chưa kiểm tra được, khi nào xem báo cáo tôi sẽ trả lời sau", Chánh văn phòng Sở Nông nghiệp Nghệ An nói thêm.

Tung bung mo tiec hoang trang mung Tan Pho giam doc So
Buổi tiệc liên hoan, giao lưu chúc mừng tân Phó giám đốc Sở NN&PTNT Nghệ An.Ảnh: Facebook Phuong Tran.

Về vấn đề này, ông Hồ Ngọc Sỹ, Giám đốc Sở NN & PTNT Nghệ An lên tiếng với báo chí thừa nhận việc treo băng rôn, phông màn trên sân khấu trong buổi giao lưu có phần “chưa hợp lý", đồng thời ông Hiếu cũng cho biết kinh phí tổ chức tiệc đều do ông Hiếu và bạn bè chi trả, Sở NN & PTNT không có kinh phí để tổ chức những buổi tiệc như thế này.

"Buổi giao lưu diễn ra ấm cúng, những người tham gia hát hò rộn ràng rồi ra về. Đến sáng 26/2, cơ quan này vẫn chưa đến thanh toán số tiền đã đặt tiệc", một nhân viên nhà khách Nghệ An cho hay.

Được biết, với việc ông Hoàng Nghĩa Hiếu được bổ nhiệm là Phó giám đốc, Sở NN & PTNT Nghệ An hiện là một trong nhưng sở có số lượng cấp phó nhiều nhất tỉnh khi có tới 5 vị là Phó giám đốc sở.

Sơn Khê (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI