Từ Hy Viên phải bỏ đứa con thứ 3 vì không tìm thấy tim thai

07/05/2018 - 16:19

PNO - Đơn vị đại diện của Đại S đã đưa ra thông tin nói rõ việc thai thứ 3 của cô không được phát triển đầy đủ và cô đã quyết định chấm dứt thai kỳ.

Cách đây ít lâu Từ Hy Viên (Đại S) tuyên bố mang thai ở tuổi 42 và cô vô cùng lo lắng về điều này vì sức khỏe không được tốt. Hôm nay, 7/5, đơn vị đại diện Từ Hy Viên đã có một thông báo cho biết cô và chồng quyết định chấp nhận đề nghị của bác sĩ: chấm dứt thai kỳ vì sự phát triển không hoàn chỉnh của phôi thai. Hiện tại, tâm trạng của Đại S đã dần ổn định hơn và dưới sự chăm sóc của gia đình sức khỏe cũng đã dần hồi phục.

Tu Hy Vien phai bo dua con thu 3 vi khong tim thay tim thai
Hình ảnh của Từ Hy Viên gần đây

Sau khi kết hôn với Vương Tiểu Phi vào năm 2010, Đại S đã sinh được một bé gái và một bé trai vào năm 2014 và 2016. Vào tháng 3 năm nay, Đại S đã trải qua một đợt điều trị khẩn cấp vì cảm lạnh, gây ra cơn tái phát động kinh, đến ngày 11/4, Đại S tuyên bố mang thai lần thứ 3. Đến nay thai nhi đã được 7 tuần. Vì mang thai khi đã ở tuổi 42 nên mọi người ai cũng lo lắng cho cô.

Đúng như lo lắng, Đại S phải chấm dứt thai kỳ vì không thể phát hiện nhịp tim thai trong lần khám thai gần đây. "Mặc dù duyên phận với đứa trẻ này rất ngắn, nhưng khiến cô ấy học được rất nhiều điều. Cô ấy tin rằng trân trọng sự ấm áp của gia đình vào lúc này chính là hạnh phúc"- đơn vị đại diện của Từ Hy Viên cho hay. 

Tu Hy Vien phai bo dua con thu 3 vi khong tim thay tim thai
Thông báo từ phía Từ Hy Viên về việc không thể giữ được thai thứ 3

Trước thông tin này, nhiều fan của cô đã để lại lời chúc: "Hãy trân trọng sự ấm áp của gia đình vào lúc này, đó là hạnh phúc", "Đại S mau phục hồi sức khỏe và an toàn", "Tất cả rồi sẽ tốt hơn!"... 

Xuân Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI