Từ hôm nay, Vietcombank thu phí chuyển khoản iB@nking

15/01/2014 - 12:27

PNO - PNO - Theo thông báo vừa được đăng tải trên website của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), kể từ hôm nay - 15/1/2014, ngân hàng này sẽ chính thức thu phí đối với giao dịch chuyển tiền trên kênh Ngân hàng trực tuyến VCB -...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tu hom nay, Vietcombank thu phi chuyen khoan iB@nking
Thông báo thu phí chuyển tiền nội mạng của Vietcombank

Cụ thể, giao dịch chuyển tiền cho tài khoản cá nhân tại Vietcombank (chuyển khoản nội mạng) sẽ bị tính phí 3.300đ/giao dịch chứ không còn miễn phí như trước. Bên cạnh đó, hạn mức giao dịch tối đa cho giao dijch chuyển tiền nội mạng trong ngày cũng tăng từ 100 triệu đồng lên 300 triệu đồng/ngày.

Thông báo của Vietcombank viết: “Với các thay đổi về mức phí và hạn mức giao dịch nói trên, Vietcombank rất hi vọng Quý khách hàng sẽ cảm thấy thuận tiện hơn và có thêm nhiều sự lựa chọn để cảm nhận được ngày càng nhiều các tiện ích trong giao dịch ngân hàng điện tử”.

Động tác thu phí của Vietcombank ngay lập tức đã gặp phải phản ứng dữ dội trong cộng đồng mạng. Nhiều người đã kêu gọi nhau tẩy chay Vietcombank, chuyển sang sử dụng dịch vụ của ngân hàng khác.

P.T.N

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu