Tử hình kẻ giết con trai nuôi trong khách sạn

27/09/2018 - 17:15

PNO - Cùng con trai nuôi vào khách sạn, khi thiếu niên đang ngủ say thì gã đàn ông siết cổ đến chết. Tại tòa, kẻ sát nhân phủ nhận quan hệ đồng tính.

Ngày 27/9, TAND TP HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Văn Hậu (48 tuổi, quê An Giang) mức án tử hình về tội “Giết người”.

Nạn nhân Đỗ Khắc Anh Dũng (SN 2001, ngụ quận 12) được Nguyễn Văn Hậu nhận làm con nuôi. Dũng và Hậu thuê phòng trọ sống chung với nhau, hằng ngày, Dũng đi làm chung với Hậu.

Tu hinh ke giet con trai nuoi trong khach san
Bị cáo Nguyễn Văn Hậu

Hậu khai, do Dũng thường xuyên lấy tiền và đi chơi nên Hậu tức giận. Ngày 7/8/2017, Dũng lấy trộm tiền và điện thoại của Hậu rồi bỏ đi cùng bạn bè. Khoảng 20g cùng ngày, khi Dũng đang chơi với bạn tại Công viên Lê Thị Riêng (quận 10) thì Hậu đến tát vào mặt Dũng 3 cái, bắt về cùng, nhưng Dũng không về mà bỏ đi cùng nhóm bạn.

Hôm sau, Dũng nhờ bạn nói với Hậu rằng Dũng bị tai nạn, cần tiền đóng viện phí. Biết bị lừa nên Hậu vô cùng tức giận, bèn đi tìm Dũng về. Trên đường đi, Hậu mua gói thuốc trừ sâu với ý định tự tử nếu Dũng không về.

Tối 10/8, Dũng và Hậu thuê một phòng khách sạn ở quận Tân Bình để nghỉ ngơi. Rạng sáng hôm sau, khi Dũng đang ngủ say thì Hậu dùng dây dù siết cổ đến chết. Sau đó, Hậu lấy chai nước pha thuốc trừ sâu để tự tử.

Hôm sau, thấy khách không trả phòng nên nhân viên khách sạn cùng công an phá cửa phòng thì phát hiện Dũng đã chết còn Hậu thoi thóp nên đưa đi bệnh viện.

Được biết, năm 1994, Hậu có quan hệ đồng tính với cháu L. (10 tuổi, ngụ An Giang), Ngày 23/2/1994, sau khi quan hệ với L., Hậu ra tay dùng dây siết cổ L. tử vong để cướp tài sản. Trong vụ án này, Hậu bị tuyên tù chung thân hai tội “Giết người” và “Cướp tài sản”. Năm 2011, Hậu ra tù và làm thuê ở TP HCM, sau đó phạm tội như đã nêu trên.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI