Tử hình 2 tên cưỡng dâm rồi giết nạn nhân rồi đốt xác phi tang

26/09/2015 - 10:06

PNO - Sau khi uống rượu say, đòi quan hệ không được 2 đối tượng đã thay nhau hãm hiếp chị N. đến chết, sau đó đốt xác phi tang.

Ngày 25/9, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm, xét xử Bùi Thanh Hoài (29 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Lương Tấn Khanh (38 tuổi, ngụ Đồng Nai) về tội "Hiếp dâm" và "Giết người".

Theo cáo trạng, Khanh và Hoài là công nhân làm cùng trong công ty gỗ (thuộc ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

Ngày 18/2 (30 tết), Khanh và Hoài cùng nhậu với một số người khác, trong đó có Phạm Thị Phương N. Sau cuộc nhậu, Hoài và Khanh tiếp tục rủ N. về xưởng cũ của công ty uống tiếp.

Tu hinh 2 ten cuong dam roi giet nan nhan roi dot xac phi tang
Bị cáo Khanh (áo vàng) và Hoài tại tòa.

Đến 13h cùng ngày, Hoài muốn "quan hệ" với N. nên đã rủ chị về vào phòng mình chơi. Hai gã đàn ông bèn vật N. xuống nền nhà, Hoài bóp cổ N. còn Khanh thì giữ hai chân không cho phản kháng. Khi nạn nhân bất tỉnh, hai kẻ thủ ác thay nhau hãm hiếp.

Khi biết chị N. đã chết, Hoài, Khanh khiêng thi thể ra vườn tràm gần xưởng gỗ, tiếp tục giao cấu. Sau khi thỏa cơn thú tính, Hoài và Khánh đổ mùn cưa lên xác chị N. rồi đốt phi tang.

Kết thúc phiên tòa sơ thẩm, Hoài bị tòa tuyên phạt tử hình về tội Giết người, 8 năm tù về tội Hiếp dâm, tổng hình phạt tử hình. Lương Tấn Khanh bị tuyên tù chung thân.

Trang Thu (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI