TTCBN: Chí Anh khuyên Minh Tú bỏ cuộc

03/11/2013 - 04:46

PNO - PNO - Live show thi đấu của top 12 chương trình Thử thách cùng bước nhảy (So you think you can dance - TTCBN) tối 2/11 thêm một lần nữa cho thấy bản lĩnh và tài năng của các vũ công.

edf40wrjww2tblPage:Content

TTCBN: Chi Anh khuyen Minh Tu bo cuoc

Chỉ còn một bước nữa, chúng ta sẽ biết được ai là 10 người dẫn đầu mùa giải thứ hai của chương trình. Và để chứng tỏ mình xứng đáng đứng trong hàng ngũ top 10, trong đêm thi này, 12 thí sinh còn lại sẽ phải biểu diễn hai tiết mục thay vì chỉ một như các tuần trước. Có những cặp tiến bộ hơn. Có những cặp sa sút phong độ. Có cặp hoàn thành tốt tiết mục đầu, đuối sức ở tiết mục sau hoặc ngược lại. Song trên hết, khán giả đã được chứng kiến những màn biểu diễn đẹp mắt, ấn tượng với những ý tưởng nhiều sáng tạo.

TTCBN: Chi Anh khuyen Minh Tu bo cuoc

Đều mất bạn diễn ở tuần trước, Minh Tú - Thái Sơn đã được ghép đôi trong tuần này để làm quen và biểu diễn cùng nhau trong khi năm cặp còn lại đều đã có nhiều tuần phối hợp. Không ngạc nhiên vì sao sự chú ý của khán giả đổ dồn vào họ. Và, họ đã khẳng định với khán giả khả năng chuyên môn của mình hoàn toàn có thể vượt qua các thứ thách ấy. Xem cách Minh Tú bước đi trên đôi tay của Thái Sơn trên nền nhạc Cõng mẹ đi chơi, ta có thể tin rằng họ sẽ tiếp tục vươn xa trên hành trình nghệ thuật của mình, kể cả trong trường hợp chẳng may thất bại.

TTCBN: Chi Anh khuyen Minh Tu bo cuoc

Họ có thể thất bại, cũng như mọi cặp khác đều có thể thất bại bởi Tú đã liên tiếp ba tuần rơi vào nhóm nguy hiểm, phải tham gia thử thách 30 giây. Sự lựa chọn của khán giả lắm lúc không tương đồng với giám khảo và đó chính là luật chơi của mọi chương trình truyền hình thực tế. Chẳng thế mà giám khảo Chí Anh đã khuyên Minh Tú nên bỏ cuộc nếu tối nay cô vẫn tiếp tục rơi vào nhóm nguy hiểm. Chí Anh có lý của anh - để khán giả phải tiếc một tài năng, cũng như anh từng mong thí sinh luôn gặp nguy hiểm để anh được thưởng thức những phần trình diễn 30 giây độc đáo. Nhưng khán giả cũng có lý của họ bởi danh hiệu sẽ được trao cho vũ công được yêu thích nhất chứ không hẳn là vũ công nhảy đẹp nhất.

Số phận "Cô bé Lọ Lem" sẽ ra sao? Kết quả sẽ có vào 21g tối nay (3/11), trực tiếp từ Nhà thi đấu MaxiMark Cộng Hoà trên kênh HTV7. Từ tuần sau, các thí sinh top 10 sẽ không còn được thi đấu cùng bạn diễn cũ mà sẽ đổi bạn diễn qua mỗi tuần và khán giả cũng sẽ không còn bình chọn theo cặp mà sẽ bình chọn cho từng thí sinh.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI