Trường quốc tế Canada khánh thành khu học xá hiện đại

10/03/2014 - 07:03

PNO - PNO - Ngày 9/3, Trường quốc tế Canada (Canadian International School - CIS) đã chính thức khánh thành khu học xá mới, tọa lạc tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (TP.HCM), có tổng diện tích 39.000 m2 với tổng vốn đầu tư gần 950 tỉ đồng (46 triệu...

edf40wrjww2tblPage:Content

Truong quoc te Canada khanh thanh khu hoc xa hien dai

Cắt băng khánh thành khu học xá.

 Đây là học xá dành cho hệ quốc tế CIS, hợp với học xá hệ song ngữ BCIS ở phía đối diện, tạo thành cụm học xá quy mô, hiện đại và cao cấp vào bậc nhất Việt Nam trong tổng thế khối kiến trúc năng động, hài hòa, ấn tượng.

Đặc biệt, các phòng thí nghiệm hóa học - sinh học- vật lý được thiết kế đúng theo tiêu chuẩn IB (Tổ chức Tú tài quốc tế), với toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất nhập khẩu từ Mỹ, Canada và các nước châu Âu để đảm bảo an toàn cũng như mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho học sinh.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Hứa Ngọc Thuận đã có bài phát biểu hoan nghênh những nỗ lực của CIS trong suốt quá trình hình thành và phát triển hệ thống cơ sở giáo dục tại TP.HCM đã góp phần mang đến cho ngành giáo dục của TP thêm đa dạng với chất lượng theo chuẩn quốc tế.

Truong quoc te Canada khanh thanh khu hoc xa hien dai

Thầy trò của trường tại lễ khánh thành học xá.

Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư - Phát triển giáo dục Khôi Nguyên (KNE) và Công ty CP Trường Tiểu học, THCS, THPT quốc tế Canada -chủ đầu tư của hệ thống CIS, chia sẻ thêm: “Hiện nay, toàn hệ thống có tổng cộng 1.350 học sinh thuộc 26 quốc tịch khác nhau đang theo học các bậc mầm non, tiểu học, trung học. Vào tháng 8 năm nay, KNE sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động thêm một ngôi trường liên cấp mới với tên gọi Trường Tiểu học, THCS, THPT Albert Einstein tại học xá cũ hiện nay của CIS tại huyện Bình Chánh”.

CIS được thành lập theo Quyết định số 1002/QĐ-UBND ngày 13/3/2009 của UBND TP.HCM. Hiện trường đang triển khai hai chương trình giáo dục cho hai hệ gọi là hệ quốc tế CIS và hệ song ngữ BCIS.

Lam Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI