Trương Mỹ Nhân: Tôi rời công ty Venus vì nhiều lần tranh luận với Vũ Khắc Tiệp

16/03/2017 - 06:00

PNO - Nữ diễn viên - người mẫu lần đầu tiên tiết lộ nguyên nhân thật sự mà cô quyết định rời khỏi công ty từng làm nên tên tuổi cho Ngọc Trinh.

Từng là một người mẫu teen sáng giá rồi trở thành gương mặt được ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp nhận vào "ngôi nhà chung" Venus, thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn, Trương Mỹ Nhân đã quyết định dứt áo ra đi làm một diễn viên - người mẫu tự do và tự thân vận động.

Mới đây, cô đã quyết định ghi danh tham gia cuộc thi The Face 2017 và trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá, gây chú ý.

Truong My Nhan: Toi roi cong ty Venus vi nhieu lan tranh luan voi Vu Khac Tiep
 

- Từng đoạt giải thưởng Người mẫu trẻ xuất sắc tại Hàn Quốc cũng như góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh với vai chính, điều gì khiến bạn mạnh dạn ghi danh thi The Face năm nay?

- Thật ra tôi cũng đắn đo rất nhiều khi quyết định ghi danh thi The Face vì nếu thành công thì đó là một bước đệm vô cùng tốt cho sự nghiệp, giúp mình có thể vươn xa và làm nóng tên tuổi bản thân nhưng nếu không may mắn và không thành công thì rõ ràng đó là một sự đánh đổi quá nhiều vì khi đó tôi sẽ không còn được cơ hội tốt khi khoác lên mình giải thưởng cũ nữa. Năm trước tôi cũng từng có ý định tham gia tuy nhiên vì sợ ảnh hưởng hợp đồng phim đã ký nên tôi đành từ chối nhưng năm nay thì tôi quyết không để cơ hội trôi qua nữa.

Tôi ghi danh thi vì cảm thấy cuộc thi có nhiều tiêu chí phù hợp với mình, đặc biệt, theo tôi hiểu thì The Face không chỉ tìm những gương mặt, người mẫu phù hợp để đại diện hình ảnh thương hiệu mà còn đòi hỏi khả năng biết diễn xuất của người tham gia nữa. Tôi đã từng tham gia 4 vai chính trong 4 bộ phim truyền hình và 1 vai chính trong phim điện ảnh sắp chiếu nên tôi tin mình có đủ khả năng để tham gia, vậy là tôi quyết định đánh liều luôn.

- Nhưng cuộc thi này không hề dễ dàng để đạt giải thưởng đâu?

- Từ trước đến nay vì tính tôi hay tự lập nên mọi thứ đều do bản thân tôi tự lựa chọn và quyết định chứ không hề có ai can dự vào cả. Lần này, tôi tin rằng sự lựa chọn của mình vẫn đúng.

- Bạn nghĩ mình sẽ tìm kiếm gì ở The Face năm nay?

- Thời gian qua tôi đã hoạt động người mẫu và tham gia phim ảnh khá nhiều, tuy nhiên, có phim thì đã được chiếu, có phim thì chưa nên tôi muốn tham gia một cuộc thi, một chương trình truyền hình thực tế để mọi người có dịp nhìn thấy sự nỗ lực cũng như cố gắng của tôi nhiều hơn. Đây cũng là cơ hội để khán giả cả nước có dịp biết đến tôi nhiều hơn.

Truong My Nhan: Toi roi cong ty Venus vi nhieu lan tranh luan voi Vu Khac Tiep
 

- Nhìn cảnh bạn đi casting một mình mà không có ông bầu đi cùng, có vẻ hơi chạnh lòng và thiệt thòi nếu nghĩ về một thời bạn là gà cưng của Venus nhỉ?

-  Nếu một mình tự thân vận động mà cảm thấy thiệt thòi thì ở đâu tôi cũng là người thiệt thòi hết vì tính tôi trước giờ là vậy, ít khi làm phiền hay trông chờ nhiều vào người khác. Hồi ở Venus đi đâu chúng tôi cũng có quản lý đi cùng nhưng quản lý là người lo chung cho tất cả mọi người trong công ty chứ không chăm chút riêng cho bất kỳ người nào cả. Bản thân tôi thường hay làm nhiều thứ một mình nên đã quen rồi.

- Lý do bạn chia tay Venus đến thời điểm này vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời đáp thỏa đáng. Bây giờ bạn có ngại kể rõ lý do không? 

- Chỉ đơn giản là do tôi cảm thấy mình không phù hợp với công ty mà thôi, với lại, trong công ty thì mỗi người một lựa chọn, một con đường khác nhau. Các chị trong công ty thì có định hướng riêng của mình còn tôi thì không thích đi theo con đường của Venus là các event. Mặc dù công ty cũng tạo cho tôi nhiều điều kiện để tôi tham gia hoạt động diễn xuất nhưng cách làm việc lẫn nhiều thứ trong đời sống tôi cảm thấy không phù hợp với công ty cộng với việc tôi cũng vài lần tranh luận với Tiệp nên tôi quyết định ra ngoài. Tự thân vận động tuy rất khó khăn nhưng được cái tự do, thoải mái, tôi được làm những điều tôi thích và cho là đúng.

- Vừa làm người mẫu vừa tham gia diễn xuất với vai trò của một diễn viên, bạn thích cái nào hơn?

Thật sự thì mỗi công việc đều có cai hay riêng của nó và mang đến cho tôi nhiều hứng thú. Tuy nhiên, nếu chỉ làm người mẫu không thì mức lương cũng như thu nhập từ nghề người mẫu không đáp ứng đủ cho nhu cầu sinh hoạt cần thiết của tôi. Tôi có năng khiếu diễn xuất và cũng đã từng tham gia học về diễn xuất nên tôi quyết định chọn cả 2.

Truong My Nhan: Toi roi cong ty Venus vi nhieu lan tranh luan voi Vu Khac Tiep
 

- Nhưng như một số chân dài từng nói đó, bạn đẹp thì bạn có quyền gặp đại gia, miễn sao là người ta có thương mình, như thế thì bạn không nhất thiết phải làm lụng nghệ thuật vất vả nữa?

- Có lẽ vì tôi không may mắn chăng khi những người đàn ông tôi quen đều là những người có cuộc sống, kinh tế rất bình thường chính vì vậy cuộc sống của tôi cũng rất bình thường. Khi quen một người nào đó, tôi thích thì tôi quen thôi chứ không chú tâm xem trong túi người ta có bao nhiêu tiền. Đối với tôi khi tiếp xúc phải có cảm giác, có cảm xúc yêu thương thì mình mới thương được.

- Tại The Face năm nay ngoài những người đẹp như bạn thì có rất nhiều Hotface tham dự. Bạn có cảm thấy bị áp lực khi thi cùng với họ?

- Ban đầu khi theo dõi qua mạng xã hội và báo chí thì tôi có phần lo lắng và áp lực vì các Hotface có lượng fan trên mạng xã hội rất là đông đảo. Có bạn mới chia sẻ một điều gì chút xíu là đã có cả trăm nghìn like còn tôi đơn giản chỉ là một người làm và yêu nghệ thuật, đôi lúc còn bỏ bê cả mạng xã hội. Tuy nhiên, đó chỉ mới là suy nghĩ thoáng qua của tôi thôi chứ tự tin vào sự cố gắng và năng lực thực sự thì tôi có thừa. Tôi không còn cảm thấy lo lắng nhiều nữa.

Trương Quốc Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI