Tai tiếng The Face, Phạm Hương đang cố "gột rửa" như thế nào?

14/10/2016 - 07:22

PNO - Sau The Face 2016, Phạm Hương trở thành cái tên bị rất nhiều người quay lưng, từ yêu chuyển sang ghét.

Mới đây, cư dân mạng vừa xôn xao chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh Hoa hậu Phạm Hương được truyền hình Nhật Bản phỏng vấn khi cô có chuyến thăm đất nước hoa anh đào này. Trong đoạn video, Phạm Hương xuất hiện với vẻ ngoài giản dị và nụ cười đang nở trên môi.

Điều khiến nhiều người chú ý chính là khả năng nói tiếng Anh của người đẹp này. Từng bị chê ngoại ngữ kém tại Hoa hậu Hoàn vũ khi trong một video phỏng vấn, Phạm Hương chỉ "yes" và "no" thì trong đoạn video mới nhất này, Phạm Hương thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác.

Tai tieng The Face, Pham Huong dang co
 

Phạm Hương tự tin nói tiếng Anh và trả lời những câu hỏi phỏng vấn của MC Nhật Bản bằng tiếng Anh. Cô trả lời lưu loát, biểu cảm như một người "sành" về tiếng Anh chứ không phải như những gì người ta từng nghĩ về cô.

Thời gian qua, Phạm Hương khá im hơi lặng tiếng trong làng showbiz. Từ một người đẹp "phủ sóng" khắp các mặt báo, Phạm Hương hiếm khi xuất hiện, cô dường như đang tạm nghỉ ngơi sau quãng thời gian bận rộn.

Tai tieng The Face, Pham Huong dang co
 

Người ta dường như chỉ thấy Phạm Hương hiếm hoi xuất hiện ở một vài sự kiện, thi thoảng chia sẻ vài hình ảnh trên trang cá nhân. Những gì người ta thấy ở Phạm Hương bây giờ khác hoàn toàn với hình ảnh hơn thua, dữ dằn và đầy toan tính thể hiện ở trong The Face.

Sau The Face 2016, Phạm Hương trở thành cái tên bị rất nhiều người quay lưng, từ yêu chuyển sang ghét. Không ít người dành cho cô những lời bình luận không mấy thiện cảm sau những gì mà người đẹp này thể hiện ở trong The Face. Có thể nói, hình ảnh của Phạm Hương bị ảnh hưởng khá nhiều sau show này.

Thế nên, sự ngoan hiền và im ắng, thể hiện khả năng tiếng Anh gần đây của Phạm Hương dường như là những nỗ lực cho sự lấy lại tình cảm công chúng của người đẹp này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa