Trường Giang tuyên ngôn 'triết lý yêu': Buồn cười

13/03/2016 - 14:44

PNO - Trường Giang và Mạc Hồng Quân có điểm chung là yêu lăng nhăng, sau đó lên báo nói về triết lý yêu để chứng tỏ là người đàn ông đàng hoàng.

Mới đây, danh hài Trường Giang đã có những chia sẻ về công việc và công khai nói về chuyện tình yêu của mình. Anh tiết lộ rằng, bản thân anh thuộc tuýp người "yêu nồng cháy" và ghét kiểu "yêu xong để đó" mà không hề có động thái gì vun đắp.

Dường như với Trường Giang, anh coi tình yêu là duy nhất, đã yêu thì phải yêu hết mình, trọn vẹn và luôn hướng về người con gái ấy. Và muốn thứ tình yêu kia bền vững thì phải cùng nhau vun đắp. Triết lý về tình yêu của anh quả thực khiến người ta phải ngưỡng mộ, nghe đến câu nói này, phái nữ phải đổ rạp vì quan niệm yêu vô cùng nghiêm túc và chung thủy.

Ấy thế nhưng, thực tế Trường Giang đã yêu như thế nào? Hay đó chỉ là triết lý yêu suông, giả dối và đầy toan tính?

Ai cũng biết, nam danh hài này từng vướng vào scandal đình đám, chuyện tình tay ba giữa anh và Nhã Phương cùng Quế Vân. Quế Vân từng nhiều lần lên tiếng tố cáo và tung bằng chứng để chứng tỏ anh là kẻ bắt cá 2 tay, đang yêu, hẹn hò qua lại với Quế Vân mà vẫn tay trong tay cùng Nhã Phương trong các sự kiện. Không chịu được gã "sở khanh" Trường Giang, Quế Vân buộc phải lên tiếng để cho mọi người biết bộ mặt thật của Trường Giang.

Truong Giang tuyen ngon 'triet ly yeu': Buon cuoi
Trường Giang - Mạc Hồng Quân, ai là gã sở khanh nhất showbiz Việt?

Mà đúng là Trường Giang yêu nồng cháy đấy chứ, bởi ai anh cũng có cảm tình, cũng yêu và khi yêu ai thì đều yêu nhiều và nhiệt thành, như ngọn lửa rực cháy. Tình yêu mà, phải yêu hết mình chứ. Thế sao fan hâm mộ lại quay sang chê trách Trường Giang được.

Trường Giang cũng ghét kiểu người "yêu xong để đó", thế nhưng, chính y lại sử dụng thành thạo chiêu này khi ruồng bỏ Quế Vân. Mặc cô lên tiếng như thế nào, anh vẫn im lặng. Vừa qua, khi đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện tình cảm ngọt ngào giữa Trường Giang và Quế Vân được tung ra, anh đã chối bay và bảo rằng đó không phải là giọng nói của mình.

Việc làm của Trường Giang khiến nhiều người liên tưởng tới Mạc Hồng Quân, chàng cầu thủ đẹp trai thuộc vào dạng đào hoa nhất, nhì showbiz Việt. Có thể nói, Mạc Hồng Quân thay người yêu như thay áo. Bởi anh cho rằng: "Quen nhiều, yêu nhiều đâu phải là tội?".

Và khi làm con gái nhà người khác (Ly Kute) có bầu, anh ta vội vã đùn đẩy trách nhiệm và chạy làng ngay. Scandal chưa nguôi, hắn đã lại yêu Kỳ Hân ngay kẻo trống vắng. Hắn ta có quyền làm thế mà, vì hắn còn trẻ, tự do và sống thoáng.

Vậy mà, Mạc Hồng Quân vẫn có thể lên báo nhận mình là người đàn ông đàng hoàng trong tình yêu, khi đã yêu, anh luôn yêu thành thật và chân thành.

Mấy ai trong giới showbiz Việt mà giỏi như Trường Giang và Mạc Hồng Quân. Họ tha thiết yêu thế mà, nên fan đừng ngăn họ yêu nhiều.

Hạ Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI