Trước ngày ra toà, vợ cũ tống tiền Johnny Depp

22/09/2019 - 08:41

PNO - Cuộc đụng độ về mặt pháp lý giữa Johnny Depp và vợ cũ tiếp tục nổ ra. Lần này, nam diễn viên 'Cướp biển vùng Carribe' tố vợ cũ tội phỉ báng, tống tiền.

Cuộc hôn nhân chóng vánh giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard trong 2 năm (2015 - 2017) không có nhiều ngày bình yên khi liên tục tố nhau trên báo chí, đưa nhau ra toà. Mới đây, Johnny Depp tuyên bố rằng vợ cũ Amber Heard đã cố gắng tống tiền anh bằng loạt hình ảnh khi anh đang sử dụng chất cấm tại nhà.

Cuộc chiến pháp lý giữa Johnny Depp và Amber Heard xảy ra từ tháng 12/2018 khi Amber Heard viết cho tờ Washington Post bài báo với nội dung tuyên bố mình bị đe dọa tính mạng và mất việc, sau khi cáo buộc Depp hành hung cô. Đến tháng 3/2019, mặc dù trong bài viết không nhắc đến tên nhưng Johnny Depp quyết định kiện vợ cũ tội phỉ báng với con số đền bù cho những tổn thất là 50 triệu USD.

Truoc ngay ra toa, vo cu tong tien Johnny Deep
Amber Heard từng mang tiếng là "kẻ đào mỏ" Johnny Depp

Trước khi luật sư 2 bên gặp nhau tại một phòng xử án thuộc bang Virginia, Mỹ trong tuần này, các nguồn tin của Johnny Depp nói rằng luật sư phía vợ cũ cố gắng tiếp cận luật sư của nam diễn viên. Họ cho nhóm luật sư của Johnny Depp xem những bức ảnh.

Trong đó, hình ảnh nam diễn viên đang hút thuốc từ một ống thủy tinh, và một số bức ảnh khác cho thấy các loại thuốc, dụng cụ bất hợp pháp có mặt trong nhà của anh. Các luật sư của Amber Heard đe dọa sẽ đưa ra những bức ảnh này trong buổi hầu toà. 

Truoc ngay ra toa, vo cu tong tien Johnny Deep
Ước tính vào năm 2018, Johnny Depp sở hữu khối tài sản 200 triệu USD

Trong khi Amber Heard và các luật sư của cô yêu cầu vụ kiện được xử kín vì không muốn các chi tiết riêng tư về cuộc sống bị công khai, các hình ảnh cá nhân chỉ có ý nghĩa bổ sung cho hồ sơ vụ việc thì Johnny Depp nói rằng anh không có gì phải ngại ngùng, che giấu.

"Đây là những bí mật tuyệt mật, vì vậy, chúng tôi không muốn ai khác nhìn thấy chúng. Những hình ảnh tôi vừa cho bạn xem chỉ là phần nổi của tảng băng mà chúng tôi sẽ đưa ra trong vụ việc lần này", Kaplan - luật sư của Amber Heard nói với thẩm phán.

Truoc ngay ra toa, vo cu tong tien Johnny Deep
Amber từng nhiều lần tố bị chồng đánh đập tàn bạo

Luật sư của Johnny Depp cho rằng hành động của Kaplan và Amber Heard giống như đang cố gắng tống tiền thân chủ. Vì thế, thẩm phán không cần thiết đáp ứng yêu cầu muốn xử kín vụ án để giữ bí mật cuộc sống riêng tư. 

Ngoài hình ảnh cho rằng Johnny Depp sử dụng ma tuý trái phép, Amber Heard gửi những bức ảnh cho thấy cô bị bạo hành khi nam diễn viên giựt tóc, đánh cô bầm mặt, sứt môi để làm bằng chứng khẳng định những điều cô nói là thật. Theo Daily Mail, vụ kiện sẽ được xử lý trong thời gian ngắn sắp tới. 

Truoc ngay ra toa, vo cu tong tien Johnny Deep
Hình ảnh Amber gửi đến toà

Minh Tú (theo Daily Mail, Radar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI