Johnny Depp đùa ám sát Donald Trump: Nhà Trắng chính thức lên tiếng

25/06/2017 - 10:52

PNO - Trước việc đùa quá lố của Johnny Deep, đại diện Nhà Trắng đã lên tiếng. Riêng nam diễn viên phải đính chính, cho rằng đây chỉ là trò đùa, không cố ý hại ai.

Tại Liên hoan Âm nhạc Glastonbury 2017 ở Anh, Johnny Depp trở thành tâm điểm của dư luận khi lên tiếng trêu chọc quan khách, cho rằng muốn ám sát Tổng thống Mỹ Donald Trump. Qua câu nói đùa của Johnny Deep, mọi người đều ngầm hiểu Johnny Depp đang nhắc tới vụ diễn viên John Wilkes Booth ám sát Tổng thống Abraham Lincoln vào năm 1865. Dư luận phản ứng gay gắt với trò đùa của Johnny Deep bởi đe dọa tính mạng Tổng thống là một tội trạng được quy định rõ trong bộ luật Mỹ.

Johnny Depp dua am sat Donald Trump: Nha Trang chinh thuc len tieng
Johnny Deep khiến dư luận chỉ trích vì đùa ám sát Donald Trump

Vừa qua, đại diện của Nhà Trắng đã lên tiếng về câu đùa của Johnny Depp khiến dư luận chỉ trích: “Tổng thống Trump muốn lên án bạo lực dưới mọi hình thức, và đáng tiếc rằng những thành phần như Johnny Depp đã không đồng tình với ông ấy. Tôi tin rằng những đồng nghiệp của ông Depp sẽ phản đối dữ dội hơn nếu câu này nhằm vào một viên chức của đảng Dân chủ”.

Johnny Deep ngay sau đó cũng phải lên tiếng trần tình, xin lỗi khán giả, dư luận. Nam diễn viên 54 tuổi cho rằng những câu nói của anh tại Liên hoan Âm nhạc Glastonbury 2017 chỉ có mục đích đùa vui, không cố ý làm hại ai cả.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Johnny Deep lên tiếng mỉa mai, chỉ trích Tổng thống Mỹ đương nhiệm. “Thằng nhóc miệng còn hôi sữa” hay “Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ” là những cụm từ mà Johnny Deep vẫn thường hay dùng để nói về Donald Trump.

Diễn viên hài Kathy Griffin cũng từng mất việc ở kênh truyền hình CNN và bị đồng nghiệp tẩy chay, cư dân mạng quay lưng vì vô tình mạo phạm Tổng thống Donald Trump. 

Johnny Depp dua am sat Donald Trump: Nha Trang chinh thuc len tieng
Diễn viên hài Kathy Griffin từng mất việc ở CNN vì mạo phạm Donald Trump

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI