Trung thu của Trúc Nhi - Diệu Nhi trong bệnh viện

30/09/2020 - 11:19

PNO - Diệu Nhi - Trúc Nhi đã có một "Mùa trăng yêu thương" thật vui tươi, ấm áp với hoa, quà và hơn 200 người bạn tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố.

Sáng 30/9, hơn 200 em bé đang khám và điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố đã cùng nhau 'thưởng thức' một Mùa trăng yêu thương thật vui nhộn do các cô chú bác sĩ, cô chú mạnh thường quân,... tổ chức. Bác sĩ Nguyễn Cát Phương Vũ cùng đồng nghiệp mở đầu màu trăng với những bài hát sôi động
Sáng 30/9, hơn 200 em bé đang khám và điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố đã cùng nhau thưởng thức một "Mùa trăng yêu thương" thật vui nhộn do các y bác sĩ, Mạnh Thường Quân... tổ chức. Bác sĩ Nguyễn Cát Phương Vũ cùng đồng nghiệp mở đầu "Mùa trăng" với những bài hát sôi động.
Từ sáng sớm, Diệu Nhi - Trúc Nhi cùng hàng trăm bé được cha mẹ dẫn đến tham gia trung thu. Các bé tạm quên hết mệt mỏi của bệnh tật, cùng nhau múa hát theo giai điệu quen thuộc.
Từ sáng sớm, Diệu Nhi - Trúc Nhi cùng hàng trăm bé được cha mẹ dẫn đến tham gia Trung thu. Các bé tạm quên mệt mỏi của bệnh tật, cùng nhau múa hát theo giai điệu quen thuộc.
Vẫy tay gọi ông địa, chú lân của đêm trăng. Sau hơn 2 tháng mổ tách rời vùng chậu, Diệu Nhi - Trúc  Nhi đã đứng trên đôi chân của mình, lắc lư không ngừng làm cho ai cũng vui lây
Sau hơn 2 tháng mổ tách rời vùng chậu, Diệu Nhi - Trúc Nhi đã đứng trên đôi chân của mình, lắc lư không ngừng, khiến mọi người cũng vui lây.
Ba của Song Nhi xúc động: 'Tôi cám ơn các y bác sĩ của Bệnh viện Nhi đồng Thành phố thời gian qua đã bên cạnh, yêu thương, chăm sóc và làm tất cả những điều tốt đẹp nhất cho Diệu Nhi - Trúc Nhi.
Ba của Song Nhi xúc động: "Tôi rất biết ơn các y bác sĩ của Bệnh viện Nhi đồng Thành phố thời gian qua đã bên cạnh, yêu thương, chăm sóc và làm tất cả những điều tốt đẹp nhất cho Diệu Nhi - Trúc Nhi".
Video: Chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi lắc lư cùng điệu múa Lân trong "Mùa trăng yêu thương"
Nhìn các bé hồn nhiên vui chơi, tiến sĩ, bác sĩ Trương Quang Định - Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố chia sẻ: 'Đáng lẽ hôm nay các cháu được ở nhà vui chơi với bạn bè, anh chị nhưng không may bị bệnh phải đến bệnh viện điều trị, thế nên chúng tôi cùng các nghệ sĩ, mạnh thường quân quyết định tổ chức Mùa trăng yêu thương để sẽ mang lại sự ấm áp cho các bé tại bệnh viện. Cảm ơn các anh chị phụ huynh, thân nhân các bé đã tin tưởng bệnh viện, để chúng tôi được chăm sóc sức khoẻ cho các bé.
Nhìn các bé hồn nhiên vui chơi, TS.BS. Trương Quang Định - Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố chia sẻ: "Đáng lẽ hôm nay các cháu được ở nhà vui chơi với bạn bè, anh chị nhưng không may bị bệnh phải đến bệnh viện điều trị, thế nên chúng tôi cùng các nghệ sĩ, Mạnh Thường Quân quyết định tổ chức "Mùa trăng yêu thương" để mang lại sự ấm áp cho các bé tại bệnh viện. Cảm ơn các anh chị phụ huynh, thân nhân các bé đã tin tưởng bệnh viện, để chúng tôi được chăm sóc sức khoẻ cho các bé.
Cũng tại mùa trăng năm nay, bác sĩ Định đã thông báo tin vui là sức khoẻ của Trúc Nhi - Diệu Nhi đã ổn định, hai bé có thể xuất viện về nhà, mừng trung thu ấm áp bên gia đình. Thời gian tới, song Nhi sẽ tiếp tục được phẫu thuật để điều chỉnh các chức năng tiếp theo.
Cũng tại mùa trăng năm nay, bác sĩ Định đã thông báo tin vui là sức khoẻ của Trúc Nhi - Diệu Nhi đã ổn định, hai bé có thể xuất viện về nhà, mừng Trung thu ấm áp bên gia đình. Thời gian tới, "song Nhi" sẽ tiếp tục được phẫu thuật để điều chỉnh các chức năng tiếp theo.
Cùng tham dự Mùa trăng yêu thương với Trúc Nhi-Diệu Nhi, hơn 200 bệnh nhi đang khám và điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố cũng được nhận nhiều phần quà ngọt ngào.
Trúc Nhi - Diệu Nhi và hơn 200 bệnh nhi đang khám và điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố cũng được nhận nhiều phần quà ngọt ngào trong "Mùa trăng yêu thương"
Các bạn tình nguyện viên mặc trang phục ông địa, chú cuội tặng bong bóng cho các bé.
Các tình nguyện viên mặc trang phục ông Địa, chú Cuội tặng bong bóng cho các bé.

 

Trung thu tưng bừng với đội lân, bánh, kẹo, chị Nguyễn Thị Hạnh Nguyên cho biết: Mấy hôm nay con trai 2 tuổi của tôi bị nóng sốt nghi ngờ tay chân miệng nên được nhập viện theo dõi, nghe có mùa trăng tôi ẵm bé đến chơi, con trai tôi rất thích xem múa lân nên cứ múa theo từ lúc lân ra đến giờ, hết bệnh rồi.
Trung thu tưng bừng với đội lân, bánh, kẹo. Chị Nguyễn Thị Hạnh Nguyên cho biết: "Mấy hôm nay con trai 2 tuổi của tôi bị nóng sốt, nghi ngờ tay chân miệng nên được nhập viện theo dõi. Nghe có chương trình "Mùa trăng yêu thương", tôi ẵm bé đến chơi. Con trai tôi rất thích xem múa lân nên cứ múa theo từ lúc lân ra đến giờ...".

 

Bé H.: Con quay lại múa lân cho em con coi.
Bé H. nói: "Con quay lại múa lân cho em con coi".
Các cô chú hát phục vụ cho con uống sữa ngoan
Bé uống sữa vừa xem các cô chú múa hát
Mùa trăng yêu thương với biết bao cảm tình, sự ngọt ngào của cô chú bác sĩ đã xoa dịu phần nào cơn đau bụng, khó chịu của nóng sốt,... cho các bé.
"Mùa trăng yêu thương" với biết bao tình cảm, sự ngọt ngào của cô chú bác sĩ đã xoa dịu phần nào cơn đau bụng, sự khó chịu của cơn sốt... cho các bé.

Phạm An - Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI