Trúc Nhân cắn lưỡi vì ca khúc mới

05/12/2014 - 12:34

PNO - PNO - Sau khi phát hành single và MV Bốn chữ lắm thành công vượt mong đợi, Trúc Nhân sẽ tiếp tục cho ra mắt single tiếp theo mang tên Vẽ - cũng là một sáng tác của Phạm Toàn Thắng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Single được thực hiện khi áp lực thành công của Bốn chữ lắm vẫn còn dư âm. Hiện nay, Bốn chữ lắm đang nằm trong top những ca khúc phổ biến nhất năm tại Việt Nam, đạt hơn 31 triệu lượt nghe, lượng xem trên Youtube là 11 triệu view cùng nhiều phiên bản cover của đa dạng đối tượng khán giả.

Truc Nhan can luoi vi ca khuc moi

Chính vì thế Trúc Nhân đã rất kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn bài hát cho đến quá trình thu âm sản phẩm mới. Anh mất gần 6 tháng để hoàn thành xong Vẽ với nhiều tâm huyết. 

Truc Nhan can luoi vi ca khuc moi

Vẽ là ca khúc được Phạm Toàn Thắng sáng tác cách đây khá lâu, nhưng cho đến thời gian gần đây anh mới mang dự thi Bài hát Việt và Trúc Nhân là ca sĩ đã thể hiện ca khúc được để cử "Ca khúc của năm" này. Tuy nhiên, với Vẽ trong single lần này, Trúc Nhân đã phối lại với phiên bản electro hoàn toàn khác, nhanh đến mức nhiều lần Trúc Nhân đã cắn vào lưỡi mình khi phải đuổi theo phần lời và giai điệu bài hát.

Nhạc sĩ Toàn Thắng tâm sự: "Vẽ là ca khúc tôi viết về cuộc đời tôi nhưng cũng là những đường nét nguệch ngoạc của những người trẻ đi tìm giấc mơ. Và Trúc Nhân là một trong những người trẻ đó. Bức họa của tôi đơn sơ, giản dị như con người tôi. Còn Vẽ của cậu ấy đậm màu, ấn tượng và đầy cá tính. Hãy thưởng thức Vẽ một lần nữa dưới những bảng màu của Trúc Nhân để một lần nữa thấy được bức tranh chân thành của một người nghệ sĩ".

Truc Nhan can luoi vi ca khuc moi

Tiếp tục cộng tác, Trúc Nhân và Phạm Toàn Thắng hy vọng sẽ mang lại một sản phẩm âm nhạc vừa chất lượng vừa mới lạ cho khán giả trẻ.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI