Trộm đập kính ô tô trong đêm ở Bình Dương, chủ xe trình báo mất 50.000 USD

04/05/2022 - 07:30

PNO - Xe ô tô đậu trên con đường sát bãi đất trống tại thành phố sầm uất bậc nhất tại Bình Dương đã bị trộm đập kính, chủ xe trình báo bị mất 50.000 USD.

Tối ngày 3/5, Công an phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tiếp nhận trình báo của chủ xe du lịch về việc nạn nhân bị kẻ gian đập cửa kính ô tô, lấy đi số tài sản lớn mà nạn nhân để trong xe.

Theo đó, sự việc được phát hiện vào khoảng 22g ngày 3/5 trên đường 30 tháng 4, phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trước đó, anh H. chủ nhân của chiếc xe có đậu xe tại đây để đi có công việc.

Kẻ gian đập kính ô tô lấy đi 50.000 USD
Kẻ gian đập kính ô tô lấy đi 50.000 USD

Khi quay trở lại thì tá hoả phát hiện xe của mình bị kẻ gian đập kính phía giữa xe, kiểm tra thì thấy số tiền khá lớn không cánh mà bay. Theo nạn nhân, kẻ trộm đã lấy đi 50.000 USD mà anh để trong xe. 

Ghi nhận tại hiện trường, xe của anh H. đậu sát bãi đất trống trên con đường đông người qua lại và được coi là khu trung tâm sầm uất bậc nhất của tỉnh Bình Dương. Thời điểm trước khi quay trở lại xe và phát hiện bị trộm thì trên địa bàn có cơn mưa lớn kéo dài.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng sau đó đã có mặt để ghi nhận vụ việc đồng thời trích xuất camera trong khu vực để điều tra, làm rõ đồng thời truy bắt kẻ trộm.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI