Triệt phá băng nhóm chuyên “dọn sạch” tài sản nhà vắng chủ

02/03/2020 - 21:36

PNO - Lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng, các đối tượng đột nhập "dọn sạch" tài sản không chừa lại thứ gì.

Ngày 2/3, Công an thành phố Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đã lấy lời khai các đối tượng trong đường dây chuyên trộm cắp tài sản ở các ngôi nhà vắng chủ.

Đối tượng Tuyền tại cơ quan công an
Đối tượng trộm cắp tại cơ quan công an

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Văn Tấn (còn gọi là Phấn sân bay, 39 tuổi), Đặng Thanh Tuấn (còn gọi là Tèo lý, 36 tuổi), Nguyễn Quốc Hội (36 tuổi), Phan Thanh Vẫn (36 tuổi), Nguyễn Thanh Tuấn (còn gọi là Chó Lê, 33 tuổi). Tất cả cùng ngụ thành phố Đồng Xoài.

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án

Các đối tượng khai nhận, từ sau tết Nguyên đán đến nay, lợi dụng một số gia đình đi chơi xa không có người trông coi nhà, nhóm này đã đột nhập, trộm đồ mang đi bán, lấy tiền ăn chơi.

Tượng gỗ, lục bình, máy hàn...tất cả đều bị băng trộm dọn sạch
Tượng gỗ, lục bình, máy hàn... đều bị băng trộm dọn sạch

Tất cả những đồ vật trong nhà như lọ lục bình, tượng gỗ, cây cảnh, ti vi, đồ nhà bếp, xe máy…  đều bị băng trộm "dọn sạch" không chừa thứ gì.  Nếu đồ vật nào không bán được, nhóm này sẽ mang đi cầm tại các tiệm trò chơi bắn cá để lấy tiền sát phạt tại đây.

Clip Triệt phá băng nhóm chuyên “dọn sạch” tài sản nhà vắng chủ

Sau nhiều đêm kiên trì mật phục, đến 1/3, Công an thành phố Đồng Xoài đã triệt phá được băng trộm này, bước đầu làm rõ hàng chục vụ trộm cắp tài sản.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI