Tri ân Người thầy thuốc Việt Nam

27/02/2020 - 10:42

PNO - Tri ân người thầy thuốc đã làm tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân và những nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2020), Hội LHPN quận Gò Vấp đã đến thăm và chúc mừng các bác sĩ, cán bộ công chức, người lao động tại Bệnh viện Quân y 175, Bệnh viện Gò Vấp, Phòng Y tế và Trung tâm y tế quận.

thăm và chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam Bệnh Bệnh viện Quân y 175
Hội LHPN quận Gò vấp đến thăm và chúc mừng Bệnh viện Quân y 175 nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Lan - Chủ tịch Hội LHPN quận - gửi lời chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, cám ơn đội ngũ y bác sĩ quận đã làm tốt nhiệm vụ của người thầy thuốc, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người dân, nhất là trong tình hình dịch bệnh COVID-19. Các cơ sở y tế trên địa bàn quận đã làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh cũng như tuyên truyền, hướng dẫn người dân các biện pháp phòng, chống dịch, bảo vệ sức khỏe, phòng tránh các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Hội LHPN quận Gò Vấp đến thăm và chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại các cơ sở y tế trên địa bàn quận.
Hội LHPN quận Gò Vấp đến thăm và chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại các cơ sở y tế trên địa bàn quận

Trong buổi gặp mặt, Ban Giám đốc, Hội Phụ nữ Bệnh viện Quân y 175 và Hội LHPN quận đã trao đổi về hoạt động kết nghĩa. Theo đó, phía bệnh viện sẽ hỗ trợ khám và tầm soát ung thư cho phụ nữ khó khăn trên địa bàn quận, góp phần chăm sóc tốt sức khỏe phụ nữ.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI