Tiếp nhận 70 chiếc áo dài

25/02/2020 - 19:22

PNO - Trong buổi sáng đầu tiên tiếp nhận, Hội Phụ nữ phường 1, quận Phú Nhuận đã tiếp nhận hơn 70 chiếc áo dài.

Đồng hành cùng Lễ hội áo dài TPHCM năm 2020, Hội LHPN quận Phú Nhuận đã phát động các cơ sở Hội và  cán bộ hội viên, phụ nữ tham gia chương trình “Đồng hành áo dài” và chương trình “Áo dài tặng bạn”.

Hơn 70 bộ áo dài được Hội LHPN phường 1 tiếp nhận, sắp xếp và đóng gói để gửi về quận Hội trap tặng cho phụ nữ khó khăn.
Hơn 70 bộ áo dài được Hội LHPN phường 1 tiếp nhận, sắp xếp và đóng gói để gửi về quận Hội trao tặng cho phụ nữ khó khăn.

Với chương trình “Đồng hành áo dài”, Hội LHPN quận và Hội LHPN các phường vận động các đơn vị, doanh nghiệp, hộ kinh doanh áo dài và phụ kiện hưởng ứng bằng cách giảm giá vải, tiền công may cũng như các phụ kiện đi kèm.

Với chương trình “Áo dài tặng bạn”, các cấp Hội vận động vải, áo dài đã qua sử dụng tặng cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian phát động từ ngày 14/2 đến 30/4.

Tại điểm nhận quyên góp áo dài UBND phường 1 (18 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận) chỉ trong buổi sáng đầu tiên tiếp nhận, Hội đã nhận được hơn 70 áo từ cán bộ hội viên, phụ nữ.

Theo thông tin từ quận Hội, Hội LHPN các phường đang tiếp tục nhận áo dài, vải áo dài. Tất cả sản phẩm sẽ phân loại và gửi về quận Hội để trao tặng cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI