Trang phục "Squid Game" ngập tràn trong đêm hội Halloween

31/10/2021 - 22:33

PNO - Đông đảo người dân toàn cầu đã lựa chọn trang phục ăn theo tạo hình trong bom tấn sinh tồn ăn khách "Squid Game" để gây ấn tượng tại đêm hội Halloween.

 

Trong ngày 31/10, nhiều bạn trẻ Hàn Quốc đã hóa thân thành những vệ sĩ đeo mặt nạ trong phim Squid Game, xuất hiện ấn tượng trên khu phố sầm uất Itaewon, Seoul.
Trong ngày 31/10, nhiều bạn trẻ Hàn Quốc đã hóa thân thành những vệ sĩ đeo mặt nạ trong phim Squid Game, xuất hiện bất ngờ trên khu phố sầm uất Itaewon, Seoul.
Dòng người và ô tô đông đúc trên khắp các tuyến đường. Để đảm bảo người dân có thể thoải mái vui chơi nhưng vẫn tuân thủ các biện pháp phòng dịch, chính quyền Seoul đã trang bị “cổng y tế”, nơi du khách có thể được kiểm tra nhiệt độ cơ thể và được khử trùng, ở trước các tuyến phố.
Dòng người và ô tô đông đúc trên khắp các tuyến đường. Để đảm bảo người dân có thể thoải mái vui chơi nhưng vẫn tuân thủ các biện pháp phòng dịch, chính quyền Seoul đã trang bị “cổng y tế”, nơi du khách sẽ được kiểm tra nhiệt độ cơ thể và khử trùng tay, đặt ở trước cửa ngõ ra vào trên các tuyến phố.
Chủ đề Squid Game cũng thống trị đêm hội Halloween ở Hồng Kông. Hàng ngàn người đã tập trung tại các con phố trung tâm, khoác lên mình tạo hình búp bê, vệ sĩ và thí sinh ăn theo bom tấn sinh tồn của Netflix.
Chủ đề Squid Game cũng thống trị đêm hội Halloween ở Hồng Kông. Hàng ngàn người đã tập trung tại các con phố trung tâm, khoác lên mình tạo hình búp bê, vệ sĩ và thí sinh ăn theo bom tấn sinh tồn của Netflix.
Cảnh sát đã cảnh báo những người tham gia hoạt động vui chơi tuân thủ các quy tắc xa cách xã hội và không vi phạm luật vũ khí, sau khi nhận thấy nhiều người mặc trang phục trong Squid Game, đeo mặt nạ và mang theo súng bên người.
Cảnh sát yêu cầu những người tham gia hoạt động vui chơi tuân thủ các quy tắc giãn cách và không vi phạm luật vũ khí, sau khi nhận thấy nhiều người mặc trang phục trong phim Squid Game mang theo súng bên người.
Mặc dù một số trường học ở New York cấm học sinh sử dụng trang phục Halloween lấy cảm hứng từ bộ phim ăn khách của Netflix do lo ngại về nội dung bạo lực của chương trình nhưng vẫn có khá đông người dân Hoa Kỳ lựa chọn các bộ cánh vệ sĩ, búp bê xuất hiện trên các tuyến đường phố.
Mặc dù một số trường học ở New York cấm học sinh sử dụng trang phục Halloween lấy cảm hứng từ bộ phim ăn khách của Netflix do lo ngại về nội dung bạo lực của tác phẩm, nhưng vẫn có khá đông người dân Hoa Kỳ lựa chọn các bộ cánh vệ sĩ, búp bê tại đêm hội.
Bên cạnh tạo hình ăn theo Squid Game, mùa lễ hội Halloween năm nay cũng có khá nhiều cách hóa trang lạ và độc đáo.
Bên cạnh tạo hình ăn theo Squid Game, mùa lễ hội Halloween năm nay cũng mang đến nhiều cách hóa trang lạ và độc đáo.
Mọi người trang điểm và mặc trang phục thây ma khi tham gia Zombie Walk 2021 một phần trong lễ hội Halloween cuối tuần ở Tel Aviv, Isreal.
Mọi người trang điểm và mặc trang phục thây ma khi tham gia Zombie Walk 2021, một phần trong lễ hội Halloween cuối tuần ở Tel Aviv, Israel.
Tạo hình zombie (xác sống) cũng được người dân Ukraine ưa chuộng trong lễ hội lần này.
Tạo hình zombie (xác sống) cũng được người dân Ukraine ưa chuộng trong đêm hội hóa trang lần này.
Nhiều gia đình ở Bắc Kinh, Trung Quốc cũng đầu tư khá nhiều bộ cánh ấn tượng trong dịp Halloween.
Các gia đình ở Bắc Kinh, Trung Quốc đầu tư khá nhiều bộ cánh ấn tượng trong dịp Halloween.
Giới trẻ Nhật Bản rủ nhau tụ tập quanh ga JR Shibuya, Tokyo trong tối ngày 31/10. Tuy nhiên, thời tiết không thuận lợi, thỉnh thoáng có mưa nhẹ cũng ảnh hưởng phần nào đến không khí của lễ hội. Nhằm hạn chế sự lây nhiễm SARS-CoV-2, khá nhiều cảnh sát túc trực tại con tuyến phồ sầm uất để phân luồng giao thông.
Giới trẻ Nhật Bản rủ nhau tụ tập quanh ga JR Shibuya, Tokyo vào tối 31/10. Tuy nhiên, thời tiết không thuận lợi, thỉnh thoảng có mưa nhẹ cũng ảnh hưởng phần nào đến không khí của lễ hội. Nhằm hạn chế sự lây nhiễm COVID-19, khá đông cảnh sát đã túc trực tại các tuyến phồ sầm uất để phân luồng giao thông.
Không khí Halloween tưng bừng tại Colombia.
Không khí Halloween tưng bừng tại Colombia.

Minh Hương (tổng hợp) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI