Trấn Thành trở lại sóng truyền hình

15/08/2017 - 12:25

PNO - Nam diễn viên hài cho biết, đảm nhận vai trò host ở chương trình 'Bước nhảy ngàn cân', anh sẽ như 1 người bạn, người anh của các thí sinh.

Sau khoảng thời gian ồn ào vì bị “cấm sóng”, gần đây Trấn Thành đã trở lại với khán giả qua một vài chương trình truyền hình. Mới đây, theo tiết lộ từ nhà sản xuất Bước nhảy ngàn cân, Trấn Thành sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí host mùa 3. Dù đây là lần thứ hai nam diễn viên hài đứng trên sân khấu này nhưng anh không tránh khỏi cảm giác hồi hộp.

Tran Thanh tro lai song truyen hinh
Trấn Thành đảm nhận vai trò host của Bước nhảy ngàn cân mùa 3

Trấn Thành chia sẻ, anh không chỉ là host mà còn muốn là người anh, người bạn để động viên các thí sinh nhảy hay, giảm cân giỏi, trẻ đẹp và có sức khoẻ tốt. Vì chương trình có yếu tố nhạy cảm về mặt hình thể của thí sinh nên Trấn Thành cũng sẽ thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh làm tổn thương họ. Tuy nhiên, yếu tố hài hước, giải trí sẽ được đề cao.

Vừa qua, nam diễn viên hài cũng đảm nhận vai trò MC cho chương trình ề những câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Trấn Thành tiết lộ đã giảm một nửa cát-sê khi tham gia chương trình này vì Gương hai chiều mang tính nhân văn, anh không đặt nặng chuyện tiền bạc.

Tran Thanh tro lai song truyen hinh
Nam MC, diễn viên hài cho biết sẽ cẩn trọng lời ăn, tiếng nói hơn khi trở lại sóng truyền hình

Bước nhảy ngàn cân đã chính thức tổ chức vòng sơ tuyển ở 2 miền Nam, Bắc trước khi bước vào ghi hình. Các thí sinh đều được đo cân nặng và kiểm tra sức khoẻ nghiêm ngặt, người đạt được chỉ số BMI (cân nặng chia cho chiều cao bình phương) trên 26 mới đủ điều kiện dự thi.

Các thí sinh này sẽ phải lần lượt trải qua 2 vòng thi: nhảy tự do để bộc lộ cá tính và nhảy theo sự biên đạo nhằm đo lường khả năng thể lực, nhớ bài chạy đua cùng cuộc thi. Được biết, có khoảng 2.000 thí sinh cùng tranh tài cho 16 chiếc vé bước vào ngôi nhà chung.

Tran Thanh tro lai song truyen hinh
 
Tran Thanh tro lai song truyen hinh
 
Tran Thanh tro lai song truyen hinh
Các thí sinh tự tin tham gia vòng sơ tuyển

Không chỉ tạo ra sân chơi mang tính giải trí, chương trình còn cổ vũ cho lối sống lành mạnh qua những phản ánh chân thực trong quá trình rèn luyện thể lực, giảm cân khoa học của các thí sinh.   

Bước nhảy ngàn cân mùa 3 lên sóng lúc 21g vào chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 3/9 trên kênh VTV3.

Thuỵ Khuê
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI