TPHCM tìm được người phụ nữ nhập cảnh trái phép, từng ghé tiệm vàng ở chợ An Đông

31/12/2020 - 23:05

PNO - Tối muộn 31/12, cơ quan chức năng quận Tân Phú đã tìm thấy người phụ nữ nhập cảnh trái phép mà TPHCM đang truy tìm.

Theo nguồn tin của Báo Phụ Nữ TPHCM, hơn 22g tối 31/12, cơ quan chức năng quận Tân Phú đã tìm thấy người phụ nữ nhập cảnh trái phép mà TPHCM đang truy tìm. Lúc phát hiện, người này ở đường N.V.V., phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TPHCM.

Ngay khi tìm gặp người phụ nữ nhập cảnh trái phép, cơ quan chức năng đã phối hợp, đưa cô đến khu cách ly tại địa phương (đường Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú). Hiện tại, nhân viên y tế đang phong tỏa, phun xịt khử khuẩn tại khu vực phát hiện người phụ nữ nói trên.

Như Báo Phụ Nữ TPHCM đã đưa tin, người phụ nữ này nhập cảnh trái phép với 2 phụ nữ khác, cùng với nhóm 6 người đã được báo chí thông tin trước đó. Tổng cộng 9 người, khi được xe ôm lần lượt chở đến khu vực ấp Búng Nhỏ (xã Khánh Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang) thì chia thành 2 nhóm. ​

Trong nhóm 6 người, hiện 4 người đã mắc COVID-19 là bệnh nhân 1.440, 1.451, 1.452, 1.453. Riêng nhóm thứ 2 gồm 3 người phụ nữ được ông T.V.U. chở bằng xe hơi nhãn hiệu Hyundai BKS 67A-151.73 vào Việt Nam. Cách vòng xoay cầu Cồn Tiên khoảng 20m, ông U. thả 1 người khách đi Cà Mau xuống, giao cho người bạn tên Th. chở về Cà Mau (ở xã Trí Phải, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau).

Ông T.V.U. chở 2 phụ nữ còn lại chạy tiếp qua phà Châu Giang (thành phố Châu Đốc), qua phà Mương Miễu (tuyến Tân Châu - Hồng Ngự) rồi đi đến huyện Tân Hồng (tỉnh Đồng Tháp) và huyện Tân Hưng (tỉnh Long An).

Trên đường đi, tài xế có ghé 1 quán phở ven đường (không rõ tên quán) để ăn uống, 2 phụ nữ ngủ trên xe. Sau đó xe đi thẳng đến chợ An Đông (quận 5, TPHCM), 2 phụ nữ ghé tiệm vàng để đổi tiền khoảng 20 phút (không nhớ tên tiệm).

Tại chợ An Đông, 1 phụ nữ rời đi, người còn lại yêu cầu ông T.V.U. chở đến nhà khách số 2, lộ trình theo hướng dẫn của Google Maps trên điện thoại, có vào một con hẻm khoảng 500m (không rõ đường đi, địa chỉ). Khoảng cách từ tiệm vàng đến nhà khách số 2 này khoảng 6km.

2 phụ nữ nói trên đã tự nguyện khai báo, được cách ly theo dõi tại tỉnh Cà Mau và Tây Ninh, người còn lại vừa được cơ quan chức năng quận Tân Phú tìm ra.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI