TPHCM tiếp nhận 110 tấn nông sản từ tỉnh Tuyên Quang

21/09/2021 - 17:43

PNO - Ngày 21/9, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 Bộ Quốc phòng tại TPHCM và các tỉnh phía Nam đã bàn giao 110 tấn nông sản do Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang ủng hộ người dân TPHCM gặp khó khăn do dịch COVID-19.

Toàn bộ số hàng hóa trên đã được chuyển bằng tàu hỏa từ tỉnh Tuyên Quang vào TPHCM và được cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn không quân 370 tiếp nhận, đưa về bảo quản và phân chia thành những suất quà. Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM phối hợp chính quyền địa phương và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Bộ Tư lệnh TPHCM phân phối các phần quà đến những hộ nghèo, người gặp khó khăn do dịch COVID-19 trên địa bàn TP.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Ngô Thanh Sơn đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang và Bộ Quốc phòng đã nhiệt tình hỗ trợ trong những ngày TP căng mình chống dịch. Riêng đầu tháng 9, tỉnh Tuyên Quang đã cử 2 đoàn y bác sĩ vào hỗ trợ TP chống dịch COVID-19 cũng như trao tặng 1 tỷ đồng và nhiều trang thiết bị y tế.

Ông Ngô Thanh Sơn cũng cho biết trong thời gian qua, TP đã nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ tận tình từ các địa phương, tập thể, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước bằng cả vật chất, tinh thần và nguồn nhân lực hỗ trợ. Tính đến nay, Ban Vận động Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 TPHCM tiếp nhận tiền mặt, hàng hóa, trang thiết bị y tế hỗ trợ hơn 3.000 tỷ đồng. Nhân dân TPHCM sẽ luôn ghi nhớ, trân trọng những nghĩa cử cao đẹp đó.

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI