TPHCM tiếp nhận 10 tấn gạo từ Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân

14/09/2021 - 12:57

PNO - Số gạo được Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân gửi tặng sẽ được chuyển đến người dân gặp khó khăn trên địa bàn quận 4 trong thời gian sớm nhất.

Sáng 14/9, Trung tâm An sinh TPHCM, Ban vận động - tiếp nhận và phân phối Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 TPHCM đã tiếp nhận 10 tấn gạo do Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân trao tặng. 

Đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân, thượng tá Phan Thành Long cho biết, phát huy tinh thần quân đội cùng cả nước chung sức đồng lòng phòng chống và chiến thắng đại dịch COVID-19, hướng về đồng bào miền Nam đang gặp khó khăn, cán bộ, chiến sĩ Vùng 1 Hải quân đã có những hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua, đóng kinh phí, kịp thời vận chuyển lương thực, hàng hóa hỗ trợ nhân dân miền Nam.

"Trong đó, Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân có món quà gồm 20 tấn gạo gửi đến bà con TPHCM gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Hôm nay, 10 tấn gạo vào trước, 10 tấn gạo còn lại tiếp tục được vận chuyển bằng đường bộ từ Hải Phòng vào TPHCM trong thời gian tới", thượng tá Phan Thành Long nói.

Số gạo từ đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân đã vượt hơn 2.000 km đường bộ đến với nhân dân TPHCM.
Số gạo từ đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân đã vượt hơn 2.000km đường bộ đến với nhân dân TPHCM

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ TPHCM Phạm Minh Tuấn trân trọng cảm ơn sự động viên rất thiết thực, kịp thời và hết sức quý báu này của Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân.

Thời gian qua, TPHCM đã đón nhận tấm lòng của người dân cả nước nói chung, trong đó có sự hỗ trợ của Quân chủng Hải quân và hôm nay là tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân. Tất cả là nguồn động lực giúp người dân TPHCM vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Số gạo được Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân gửi tặng sẽ được chuyển đến người dân gặp khó khăn trên địa bàn quận 4 trong thời gian sớm nhất.

Tam Bình - Thu Duyên

 
TIN MỚI