TPHCM lại tái diễn cây xăng hết hàng hoặc chỉ bán nhỏ giọt

25/10/2022 - 14:14

PNO - Sáng 25/10, nhiều cửa hàng xăng dầu tại một số quận của TPHCM tái diễn tình trạng hết xăng; ngưng bán. Có cửa hàng chỉ bán xăng 30.000 đồng/lượt.

 

Cửa hàng xăng dầu Quang Trung (96 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp) dán mảnh giấy ghi hết xăng. Tại cửa hàng cũng không có nhân viên nào. Người dân ở gần đó cho biết cửa hàng này thường xuyên hết xăng, từ sáng sớm hôm nay (25/10) đã không mở bán.
Cửa hàng xăng dầu Quang Trung (96 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp) thông báo hết xăng. Tại cửa hàng cũng không có nhân viên nào. Người dân ở gần đó cho biết cửa hàng này thường xuyên hết xăng, từ sáng sớm hôm nay (25/10) đã không mở bán.
Cũng trên địa bàn quận Gò Vấp, cửa hàng xăng dầu 77 (152 Nguyễn Oanh, phường 17) không mở bán xăng đã mấy ngày nay. Cửa hàng này không dán thông báo hết xăng nên khách liên tục ghé vào hỏi đổ xăng, một người phụ nữ ngồi phía trong cây xăng phất tay ra hiệu không bán.
Cũng trên địa bàn quận Gò Vấp, cửa hàng xăng dầu 77 (152 Nguyễn Oanh, phường 17) cũng tạm ngưng bán xăng. Cửa hàng này không dán thông báo hết xăng nên khách liên tục ghé vào hỏi đổ xăng, một người phụ nữ ngồi phía trong cây xăng phất tay ra hiệu không bán.
Càng đi vế hướng các quận vùng ven, tình trạng hết xăng càng diễn ra phổ biến. Cửa hàng xăng dầu Tân Chánh Hiệp (27A Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12) cũng dán thông báo hết xăng. Cửa hàng có 5 trụ bơm xăng nhưng trong tình trạng không phục vụ.
Càng đi về hướng các quận vùng ven, tình trạng hết xăng càng diễn ra phổ biến. Cửa hàng xăng dầu Tân Chánh Hiệp (27A Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12) cũng dán thông báo hết xăng. Cửa hàng này ở ngay ngã tư, bố trí ở hai mặt đường hai cây xăng gần nhau với tổng cộng chín trụ bơm xăng nhưng trong tình trạng không phục vụ khách. 
Cửa hàng xăng kế bên cùng chung hệ thống Hocmon Petro cũng thông báo hết xăng, có 3 nhân viên ở đây.
Cửa hàng xăng kế bên cùng chung hệ thống Hocmon Petro cũng thông báo hết xăng. Khoảng 10g30, có ba nhân viên ở đây. Chúng tôi hỏi thì nhân viên trả lời: "Chiều mới có lại". 
Trạm xăng dầu trường Quân sự  - QK7 (86 Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, quận 12) có 5 trụ bơm xăng nhưng chỉ có một trụ bơm hoạt động. Cửa hàng chắn rào chừa đường nhỏ cho từng khách lần lượt vào đổ xăng, có một nhân viên đổ xăng cho khách và giới hạn mỗi khách chỉ được đổ 30.000 đồng.
Trạm xăng dầu trường Quân sự - QK7 (86 Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, quận 12) có năm trụ bơm xăng nhưng chỉ có một trụ hoạt động. Cửa hàng dựng rào chắn tạo lối nhỏ cho từng khách lần lượt vào đổ xăng, có một nhân viên đổ xăng cho khách và giới hạn mỗi khách chỉ được đổ 30.000 đồng.
Khách xếp hàng dài tại cửa hàng của công ty CP vật tư - xăng dầu (691 Quang Trung, quận Gò Vấp) chờ đổ xăng. Cửa hàng có 2 trụ bơm xăng nhưng cũng chỉ hoạt động một trụ, nhân viên ưu tiên đổ xăng cho xe ô tô, nhiều khách chờ quá lâu tỏ thái độ bực dọc. Anh Hùng (ngụ quận Gò Vấp) cho biết anh chờ đã gần 15 phút rồi vẫn chưa tới lượt
Khách xếp hàng dài tại cửa hàng của công ty CP vật tư - xăng dầu (691 Quang Trung, quận Gò Vấp) chờ đổ xăng. Cửa hàng có hai trụ bơm xăng nhưng cũng chỉ hoạt động một trụ, nhân viên ưu tiên đổ xăng cho xe ô tô, nhiều khách chờ quá lâu tỏ thái độ bực dọc. Anh Hùng (ngụ quận Gò Vấp) cho biết anh chờ đã gần 15 phút rồi vẫn chưa tới lượt.

Tối ngày 24/10, nhiều cây xăng khác ở quận 12, Gò Vấp cũng thông báo hết xăng và ngưng hoạt động. (Ảnh: Trung Thanh).
Tối 24/10, nhiều cây xăng khác ở quận 12, Gò Vấp cũng thông báo hết xăng và ngưng hoạt động - Ảnh: Trung Thanh

Nguyễn Cẩm

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI