TPHCM có thêm 3 ca dương tính SARS-CoV-2 sinh hoạt tại Hội thánh Truyền giáo Phục hưng

27/05/2021 - 06:46

PNO - 3 ca mắc là hai vợ chồng và một người ở Hóc Môn sinh hoạt chung tại giáo phái Truyền giáo Phục hưng ở quận Gò Vấp.

 

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm tại chợ Phú Nhuận
Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm tại chợ Phú Nhuận

Sáng 27/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM công bố thêm 3 trường hợp nhiễm COVID-19 cư trú tại phường Thạnh Lộc, quận 12. Đây là 2 vợ chồng sinh hoạt chung tại giáo phái Truyền giáo Phục hưng ở quận Gò Vấp cùng với ca nhiễm cư trú tại huyện Hóc Môn đã công bố vào tối 26/5/2021.

2 bệnh nhân mới ghi nhận đã đi khám tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định vào ngày sáng cùng ngày do có triệu chứng viêm hô hấp. Hai bệnh nhân được phân loại khám sàng lọc và được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính với SARS-CoV-2. 

Theo điều tra ban đầu, nhóm sinh hoạt tại giáo phái truyền giáo Phục Hưng ở quận Gò Vấp có 24 người, trong đó 3 người đi khám bệnh tại bệnh viện thì được phát hiện nghi nhiễm.

Sau khi nhận được thông tin, các quận huyện có người sinh hoạt trong giáo phái này đã kích hoạt đội đáp ứng nhanh tiến hành điều tra, truy vết ngay trong đêm.

Hiện người chồng và người phụ nữ trú Hóc Môn đã được chuyển đến Bệnh viện Dã chiến Củ Chi. Còn người vợ do chuyển biến nặng nên được điều trị tại BV Bệnh nhiệt đới TPHCM.

Phạm An - Tuyết Dân

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI