TPHCM có thêm 2 trường hợp nghi nhiễm COVID-19 ở quận 12

26/05/2021 - 23:44

PNO - Đây là 2 vợ chồng cư trú tại quận 12, sinh hoạt chung tại Giáo phái truyền giáo Phục hưng tại quận Gò Vấp.

Chiều tối ngày 26/5, TPHCM ghi nhận thêm 2 trường hợp nghi nhiễm COVID-19, nâng tổng số ca nghi nhiễm trong ngày lên 3 trường hợp.

Hai trường hợp mới cư trú tại phường Thạnh Lộc, quận 12. Đây là cặp vợ chồng sinh hoạt chung tại Giáo phái truyền giáo Phục hưng tại quận Gò Vấp cùng với ca nghi nhiễm cư trú tại huyện Hóc Môn đã công bố trước đó.

Hai trường hợp mới ghi nhận này cũng đi khám tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định vào ngày hôm nay do có triệu chứng viêm đường hô hấp. Hai người được phân loại khám sàng lọc và được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả nghi nhiễm COVID-19. Hiện đang chờ kết quả xét nghiệm khẳng định.

Theo điều tra ban đầu, nhóm sinh hoạt tại Giáo phái truyền giáo Phục hưng ở quận Gò Vấp có 24 người, trong đó 3 người đi khám bệnh tại bệnh viện thì được phát hiện nghi nhiễm. Sau khi nhận được thông tin, các quận huyện có người sinh hoạt trong giáo phái này đã kích hoạt đội đáp ứng nhanh tiến hành điều tra, truy vết ngay trong đêm nay.

Trong bản tin trước đó, TPHCM ghi nhận 1 trường hợp nghi nhiễm cư trú tại huyện Hóc Môn được phát hiện khi đi khám bệnh. Các tiếp xúc gần nơi ở, nơi làm việc sẽ được truy vết nhanh, chuyển cách ly và lấy mẫu xét nghiệm khẩn trong đêm nay.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI