TP.HCM: Tin thêm về vụ xe container tông hàng loạt xe máy và ô tô

03/04/2013 - 14:27

PNO - PNO - Khoảng 7 giờ 30 sáng ngày 3/4, Bệnh viện Quân dân Miền Đông (Q.9, TP.HCM) đã tiếp nhận 8 ca cấp cứu là nạn nhân trong vụ tai nạn tại ngã tư Bình Thái, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM.

TP.HCM: Tin them ve vu xe container tong hang loat xe may va o to 

Hiện trường vụ tai nạn

Ông Đỗ Việt Dân, bác sĩ khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Quân dân Miền Đông cho biết, sau khi làm các xét nghiệm cho cả 8 nạn nhân, bệnh viện đã cho 4 nạn nhân bị thương nhẹ xuất viện. Hiện tại, tính mạng của các nạn nhân đã được đảm bảo, tuy nhiên do chấn thương nặng nên 4 trường hợp còn lại sẽ tiếp tục được theo dõi, điều trị.

TP.HCM: Tin them ve vu xe container tong hang loat xe may va o to

Nạn nhân Phan Thị Tuyết Hằng tại bệnh viện

Chị Phan Thị Tuyết Hằng (32 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) là một trong những nạn nhân bị thương nặng hiện đang được các ý bác sĩ Bệnh viện Quân dân Miền Đông chăm sóc kể: “Khi đó tôi và chồng là Nguyễn Vũ Phi Long đang cùng hàng chục người đứng chờ đèn đỏ tại ngã tư Bình Thái thì nghe thấy tiếng la hét của mọi người, quay lại thì thấy chiếc xe container từ phía sau lao về phía mình. Chưa kịp định thần thì chiếc xe đã tông và kéo lê cả hai vợ chồng tôi đi. Khi tỉnh dậy, tôi thấy xe và người đang nằm la liệt trên đường. Tôi được người dân đưa vào lề đường và chuyển đi cấp cứu; những người khác cũng được đưa đi”.

Bà Nguyễn Thị Hoa, một người đi phía sau đoàn xe gặp nạn cho biết: “Khi thấy chiếc xe container lao về đám đông, ai cũng hoảng loạn la hét. Khi mọi sự đã xong, người và xe nằm la liệt trên đường. Một số người còn nằm sát bánh xe. May mà không có ai chết”.

Tại bệnh viện, 4 nạn nhân trong tình trạng bị thương nặng, trên người với nhiều vết thương đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

TP.HCM: Tin them ve vu xe container tong hang loat xe may va o to

Nạn nhân Nguyễn Vũ Phi Long (32 tuổi,cùng ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) đang được điều trị tại BV Quân dân Miền Đông

Trước đó vào khoảng 6g30, xe container mang biển kiểm soát 57L-0061 do tài xế Nguyễn Hoàng Xương (SN 1985, quê Bình Định) điều khiển, lưu thông từ ngã tư Thủ Đức về cảng Cát Lái (quận 2). Đến ngã tư Bình Thái, xe bất ngờ mất thắng, tài xế đã kêu phụ xe hô hoán mọi người chạy tránh nhưng sự việc diễn ra quá nhanh nên mọi người không tránh kịp.

Tại hiện trường, 8 xe máy nằm la liệt trên mặt đường và 3 ô tô đều bị hư hỏng nặng. Lực lượng CSGT quận Thủ Đức đã nhanh chóng đến xử lý hiện trường vụ việc. Đến gần 9g cùng ngày, hiện trường mới được giải quyết xong.

TP.HCM: Tin them ve vu xe container tong hang loat xe may va o to

Tài xế Nguyễn Hoàng Xương, người điều khiển chiếc xe container gây tai nạn

Tài xế Nguyễn Hoàng Xương cũng cho biết, chiếc xe của anh mới đi kiểm định cách đây khoảng 1 tháng. “Tai nạn xảy ra quá bất ngờ. Khi xe mất thắng, tôi cố bẻ lái cho xe tông vào dải phân cách để tránh đoàn xe đang băng ngang đường. Nhưng khi tông vào dải phân cách, chiếc xe mất lái lao vào ô tô 4 chỗ đứng trước rồi trượt sang hàng loạt xe máy đang dừng ở đèn đỏ. May là mọi người chỉ bị thương, không thì tôi ân hận cả đời”.

Danh sách các nạn nhân trong vụ tai nạn bao gồm: Phan Thị Tuyết Hằng (32 tuổi); Vũ Văn Lũ (40 tuổi); Trần Quang Đợi (51 tuổi), Nguyễn Vũ Phi Long (32 tuổi, quê TP.HCM); 4 người này bị thương nặng đang được các y bác sĩ cấp cứu.

Bốn nạn nhân còn lại đã được xuất viện là: Nguyễn Tấn Thiên (31 tuổi, quê Đồng Nai); Bùi Minh Nhật (24 tuổi, quê Đồng Nai); Lê Đặng Mỹ Hương (24 tuổi, quê TP.HCM); Lương Thanh Phong (26 tuổi, quê Đồng Nai).

Ngọc Thúy - Trung Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI