TP.HCM: Ông Tây chặn xe ô tô đi ngược chiều, đợi bàn giao tận tay CSGT

19/10/2016 - 12:33

PNO - Thấy ô tô lấn làn đường ngược chiều, nam thanh niên người nước ngoài chạy xe máy vượt lên trước đầu xe ô tô chặn đường, không cho xe ôtô này di chuyển tiếp.

Sáng 19/8, trao đổi với PV, Trung tá Trịnh Xuân Hải - Đội trưởng đội CSGT, Công an Quận 1, TP.HCM cho biết, đã nhận được thông tin báo cáo về việc một người nước ngoài chặn một chiếc xe ngược chiều và bàn giao lại cho CSGT.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 18/10, trên đường Đinh Tiên Hoàng đoạn trước Đài Truyền hình TP.HCM (Quận 1).

TP.HCM: Ong Tay chan xe o to di nguoc chieu, doi ban giao tan tay CSGT
Ông Tây chặn xe ô tô đi ngược chiều, đợi bàn giao tận tay CSGT. Ảnh: Tri thức trẻ

Tại thời điểm đó, các phương tiện giao thông đang khá đông, xe cộ nối đuôi nhau chờ qua giao lộ với đường Nguyễn Thị Minh Khai. Lúc này, một tài xế xe 4 chỗ hiệu Honda cho xe chạy lấn sang làn đường ngược lại để vượt các xe khác.

Chứng kiến cảnh tượng trên, một nam thanh niên người nước ngoài (khoảng 30 tuổi) chạy xe máy vượt lên trước đầu xe ô tô chặn đường, không cho xe ô tô này di chuyển tiếp.

Sau đó, nam thanh niên liên tục kêu gọi người dân không cho xe ô tô này chạy tiếp. Đồng thời, anh cũng la hét để gọi CSGT đang làm nhiệm vụ gần đó đến để xử lý chiếc xe ô tô trên.

Khi đã bàn giao tận tay cho CSGT nam thanh niên người nước ngoài mới chịu rời đi.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của người dân có mặt tại hiện trường, CSGT đã có mặt và nhận thông tin phản ánh của chàng trai người nước ngoài. Nhưng do tuyến đường đang ùn tắc nên CSGT đã để chiếc xe ô tô rời đi mà không xử phạt.

Trung tá Hải cho biết thêm, hiện mới nắm được thông tin ban đầu và sẽ tìm hiểu rõ hơn thông tin sự việc.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI