TP.HCM khởi công 2 trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân

25/03/2014 - 11:35

PNO - PNO - Sáng 25/3, Thành đoàn TP.HCM tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân tại phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

TP.HCM khoi cong 2 trung tam ho tro thanh nien cong nhan

TP.HCM khoi cong 2 trung tam ho tro thanh nien cong nhan

Lễ khởi công xây dựng công trình Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân tại phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.

Công trình có tổng diện tích là 2.240 m2, được thiết kế thành một khối liên thông khép kín với với nhiều hạng mục như hội trường đa năng, phòng sinh hoạt các câu lạc bộ, các phòng tư vấn pháp luật, tâm lý, y tế, các phòng học, thư viện, không gian tổ chức sự kiện, phòng dịch vụ… Tổng vốn đầu tư thực hiện công trình gần 15 tỉ đồng (nguồn vốn ngân sách TP).

Anh Huỳnh Ngô Tịnh, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM cho biết, sau khi công trình hoàn thành đi vào hoạt động, Trung tâm sẽ chính thức có được “cơ ngơi” khang trang đầu tiên để tổ chức hiệu quả hơn các hoạt động hỗ trợ thanh niên công nhân TP; là nơi sinh hoạt lý tưởng cho thanh niên công nhân đang làm việc tại KCX Tân Thuận và các doanh nghiệp trên địa bàn các quận 7, quận 4, Nhà Bè.

* Cùng ngày, Thành đoàn TP.HCM tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân tại xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh. Công trình có tổng diện tích là 1.500 m2, được thiết kế thành một khối liên thông khép kín với các phòng chức năng: lớp học, hành chánh, hội trường… Tổng vốn đầu tư thực hiện công trình hơn 14,6 tỉ đồng (nguồn vốn ngân sách TP).

Để đáp ứng nhu cầu của thanh niên công nhân TP, hiện nay Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM có 4 địa điểm hoạt động: tại KCX Linh Trung 1 (Q.Thủ Đức), KCN Vĩnh Lộc (Q.Bình Tân), Khu dân cư Tân Kiên (huyện Bình Chánh) và Khu dân cư Hậu Giang (Q.6). Tuy nhiên, cả 4 địa điểm trên đều là các văn phòng, được xây dựng tạm với diện tích khoảng 25m2/điểm.

Trần Ái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI