Top ứng dụng tiết kiệm tiền không thể thiếu trong năm 2018

02/01/2018 - 14:30

PNO - Các ứng dụng miễn phí dưới đây giúp người dùng tiết kiệm tiền trong năm mới 2018 bằng cách theo dõi chi tiêu, lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tìm kiếm mã ưu đãi…

Chip

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tiết kiệm tiền theo tháng, ứng dụng Chip chính là công cụ hữu hiệu giúp giải quyết vấn đề này.

Top ung dung tiet kiem tien khong the thieu trong nam 2018
Ứng dụng Chip giúp người dùng tiết kiệm tiền theo tháng.

Một khi người dùng đã cho phép Chip liên kết với tài khoản ngân hàng trực tuyến, ứng dụng sẽ thu thập thông tin chi tiêu và sử dụng dữ liệu đó để tính toán số tiền mà bạn có thể tiết kiệm được. Vài ngày một lần, Chip sẽ tự động chuyển số tiền đó vào một tài khoản tiết kiệm riêng.

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và được sử dụng phổ biến nhất ở Anh Quốc.

Squirrel

Đối với nhiều người, việc chi tiêu cân bằng giữa đầu tháng và cuối tháng đã là khó khăn, chưa kể đến tiết kiệm tiền. Đó chính lý do tại sao ứng dụng Squirrel ra đời.

Top ung dung tiet kiem tien khong the thieu trong nam 2018
Ứng dụng Squirrel đảm bảo người dùng không "vung tay quá trớn".

Để sử dụng nó, người dùng phải đăng ký nhận lương vào một tài khoản riêng biệt (do công ty dịch vụ tài chính Barclays điều hành, hoàn toàn hợp pháp). Sau đó, tiền sẽ dần dần “chảy sang” tài khoản chính để đảm bảo bạn chi tiêu từ từ thay vì "vung tay quá trớn".

Thu nhập sẵn có được trả theo tuần nên bạn không phải lo lắng thiếu tiền. Người dùng cũng có thể cài đặt để tiền trở về tài khoản chính đúng hạn thanh toán các hóa đơn cũng như tạo khoản tiết kiệm. Dịch vụ này có giá 3.99 bảng Anh/tháng và có thể được thực hiện trước khi trả phí trong trường hợp khẩn cấp.

Money Dashboard

Để quản lý các khoản chi một cách cụ thể, nhiều người chọn ứng dụng miễn phí Money Dashboard.

Top ung dung tiet kiem tien khong the thieu trong nam 2018
Money Dashboard quản lý mức chi vào từng loại hàng hóa.

Ứng dụng kết nối với tài khoản ngân hàng và tài khoản tín dụng của người dùng một cách an toàn, bảo mật. Bất cứ khi nào bạn tiêu tiền, thông tin sẽ xuất hiện trên giao diện của ứng dụng. Đặc biệt, các khoản chi được phân loại để người dùng biết chính xác về mức chi cho từng loại hàng hóa.

Các ứng dụng phiếu mua hàng

Top ung dung tiet kiem tien khong the thieu trong nam 2018
Adayroi - một ứng dụng cung cấp mã giảm giá khi mua hàng, sử dụng dịch vụ tại Việt Nam.

Các ứng dụng cung cấp phiếu mua hàng ưu đãi và mã giảm giá như adayroi.com và jamja.vn (trong nước) hay Vouchercloud, VoucherCodes (nước ngoài) không chỉ giúp người dùng tiết kiệm tiền mà còn đem đến chất lượng phục vụ nhanh chóng, tiện lợi hơn.

MySupermarket

Top ung dung tiet kiem tien khong the thieu trong nam 2018
MySupermarket giúp cập nhật mã sản phẩm đang được khuyến mãi, so sánh giá với các siêu thị khác và cung cấp phiếu mua hàng.

Các siêu thị lớn thường áp dụng giảm giá nhưng không phải khách hàng nào cũng có thời gian rảnh để ghi nhớ chúng. Ứng dụng MySupermarket giúp cập nhật mã sản phẩm đang được khuyến mãi, so sánh giá với các siêu thị khác và cung cấp phiếu mua hàng.

Ngọc Anh (theo Independent)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI