Top 3 giải thưởng truyền hình HTV

04/03/2014 - 13:18

PNO - PN - Võ Hạ Trâm, Văn Mai Hương và Hiền Thục là ba gương mặt nữ nằm trong top ba của giải thưởng HTV Awards 2014, được bầu chọn bởi các nhà báo chuyên trách, vừa được ban tổ chức công bố.

edf40wrjww2tblPage:Content

Top 3 giai thuong truyen hinh HTVỞ hạng mục ca sĩ nam là Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn và Noo Phước Thịnh. Ở lĩnh vực sân khấu, Hoài Linh, Kim Xuân và Thu Trang được chọn diễn viên kịch được yêu thích nhất; NSƯT Tấn Giao, Võ Thành Phê và Lê Tứ là Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất; ở lĩnh vực này, ba nữ là NSƯT Thoại Mỹ, Ngọc Đợi và NSƯT Phượng Loan. Top ba nam diễn viên chính được yêu thích nhất là Chi Bảo, Huy Khánh, Trương Minh Quốc Thái; Nữ diễn viên được yêu thích nhất Tường Vy, Tú Vi và Ngọc Lan. Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất đã thuộc về Minh Luân, Trung Dân và Hùng Thuận; Nữ diễn viên phụ yêu thích nhất được chọn là Phi Phụng, Thanh Ngọc, Mai Phương.

Võ Hà

● Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chương trình Âm nhạc và bước nhảy với chủ đề Vũ khúc cho em sẽ giới thiệu những ca khúc ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ và tình yêu đôi lứa với sự tham gia của các ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ, Lý Hải, Đăng Khôi, Nguyễn Phi Hùng, Cao Thái Sơn, Sơn Tùng M - TP, Ông Cao Thắng, Bảo Thy, Đông Nhi, Văn Mai Hương, Diệp Lâm Anh... Đặc biệt, ca sĩ Phương Thanh và người bạn tri kỷ hơn 20 năm - ca sĩ Minh Thuận - sẽ tái ngộ khán giả với những tiết mục mới và sôi động. Vũ khúc cho em diễn ra lúc 20g ngày 8/3 tại sân khấu Lan Anh, được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

 P. PHƯỢNG

● Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh phá kỷ lục của chính mình, tạo nên cột mốc mới về số lượng phát hành trong lĩnh vực xuất bản với tác phẩm Chúc một ngày tốt lành ra mắt ngày 6/3 tới trên toàn quốc. Đơn vị thực hiện cuốn sách - Nhà xuất bản Trẻ, đến thời điểm này đã cho in tổng cộng 55.000 bản, trong đó 35.000 bản bìa mềm in lần đầu và 3.000 bản bìa cứng đã được các đơn vị phát hành đặt mua. Chúc một ngày tốt lành là truyện đồng thoại về một thế giới mà con người và loài vật có thể trò chuyện với nhau bằng ngôn ngữ mới, với nhân vật chính là chú heo Lọ Nồi cùng bạn chó Mõm Ngắn, chị gà Mái Hoa… Đúng ngày sách ra mắt, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ ký tặng độc giả tại tiệm sách Kính Vạn Hoa, 8 BC Lương Hữu Khánh, Q.1, TP.HCM.

 V.T.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI