Tóc Tiên, Hương Ly hứa hẹn bùng nổ; Midu lo lắng khi tái xuất

20/02/2023 - 19:52

PNO - Tóc Tiên gây bất ngờ khi ra mắt MV “Like this like that”; “Thánh nữ cover” Hương Ly gia nhập đường đua V-pop; Midu lo lắng cho màn tái xuất sau 3 năm... là những tin tức giải trí được quan tâm trong ngày.

Midu trở lại màn ảnh rộng sau hơn 3 năm vắng bóng

Midu đóng vai Tuệ Lâm, người quản lý nhóm nhạc trong phim Khi ta hai lăm. Vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Midu sau hơn 3 năm vắng bóng.

Midu cho biết ban đầu cô gặp đạo diễn Luk Vân để bàn một dự án khác. Nhưng sau đó, cô được nghe thông tin về phim này, lấy cảm hứng từ trải nghiệm của Luk Vân với nhóm nhạc cô từng gầy dựng, nên Midu thấy hứng thú. Cô cũng tìm được sự đồng cảm với nhân vật, với tính cách nghiêm túc, tự chủ trong sự nghiệp lẫn tình yêu, dám nghĩ dám làm, nên cô đề nghị được thử vai. Tuy nhiên, với Midu đây vẫn là thử thách.

Midu đóng phim cùng Ngô Kiến Huy và Lê Dương Bảo Lâm
Midu đóng phim cùng Ngô Kiến Huy và Lê Dương Bảo Lâm

“Sau hơn 3 năm không tham gia bất kì tác phẩm nào, tôi cảm giác khả năng nhập vai của mình đã thui chột ít nhiều. Trong khi đó, các bạn diễn viên trẻ lại rất năng động lẫn giàu năng lượng. Vì vậy, việc đóng cùng dàn sao vừa trẻ trung khiến tôi khá áp lực. Tôi nhận ra mình cần phải thay đổi và học hỏi thêm nhiều điều từ họ” - người đẹp trải lòng.

Nhờ thường xuyên hoạt động tại showbiz Việt, gặp gỡ và giao lưu với nghệ sĩ nổi tiếng, Midu dễ dàng nắm bắt quy trình đào tạo lẫn quảng bá bài bản của một nhóm nhạc để nhập vai. Midu cũng tự tin vào gu thời trang của mình. Công việc giảng dạy, tiếp xúc với sinh viên trên trường đại học đã giúp cô cập nhật xu hướng, thị hiếu nơi các bạn trẻ gen Z, từ đó mang đến những điều gần gũi với khán giả trẻ. Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, Phú Thịnh cũng hỗ trợ nhiệt tình để Midu hoàn thành vai diễn. 

Khi ta hai lăm sẽ ra rạp từ ngày 3/3.

Tóc Tiên hóa thần Cupid trong MV mới, hứa hẹn bùng nổ trong năm 2023

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ không ngại tìm kiếm, kết hợp cùng nhân tố trẻ để cho ra mắt những MV độc đáo, mới lạ. Để minh chứng cho điều này, trong MV Like this like that vừa trình làng, Tóc Tiên đánh dấu lần đầu tiên kết hợp cùng dàn nghệ sĩ toàn gen Z.

Trong MV, Tóc Tiên và nữ rapper tlinh hóa thân thành những vị thần Cupid tinh nghịch, với nhiệm vụ dõi theo chuyện tình của một cặp đôi trái ngược cá tính, và giúp họ làm lành với nhau. Tạo hình của Tóc Tiên và tlinh được khen ngợi vì liên tục biến hóa, vừa kín đáo cũng vừa gợi cảm.

Tóc Tiên, tlinh trong MV mới ra mắt
Tóc Tiên, tlinh trong MV Like this like that mới ra mắt

Trong lần đầu tiên kết hợp cùng những thành viên trẻ tuổi - bộ đôi nhà sản xuất CHARLES, Kim Chi Sun và rapper tlinh - Tóc Tiên đã có màn chạm ngõ chính thức với thể loại Pop R&B. Trước đây, cô chưa từng hát qua dòng nhạc này.

Tóc Tiên cho biết thế hệ gen Z rất tài năng và cá tính, nên khi làm việc, cô và mọi người không ngần ngại trao đổi để hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất.

“Thánh nữ cover” Hương Ly đã đi đâu suốt 3 năm qua?

Hương Ly từng là một "ca lạ" của nhạc Việt. Cô nổi tiếng nhờ những bản cover các ca khúc hit, thậm chí, lượt xem bản hát lại luôn cao hơn MV gốc. Những bản cover đình đám của Hương Ly như Sóng gió (93 triệu), Từng yêu (86 triệu), Có tất cả nhưng thiếu anh (56 triệu)... giúp giọng ca được nhiều người biết đến.

2 năm qua Hương Ly chuẩn bị cho màn tái xuất
Những năm qua, Hương Ly ít xuất hiện vì tập trung chuẩn bị cho màn tái xuất trong năm 2023

Nhưng đi kèm những nhận xét tích cực là vô số bình luận tiêu cực, cho rằng Hương Ly nên ra mắt những sản phẩm cá nhân, không phụ thuộc vào bản hit của ca sĩ khác.

2 năm vừa qua, Hương Ly dường như ít xuất hiện trên mạng xã hội. Cô vẫn tập trung ra sản phẩm nhưng không quảng bá rộng rãi. Chia sẻ về việc này, Hương Ly cho biết cô tập trung vào công việc riêng của gia đình và muốn trau dồi thêm để chuẩn bị cho bước ngoặt sự nghiệp năm 2023. Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ ra mắt những ca khúc tích cực, ngợi ca phái đẹp và lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời.

Để chuẩn bị cho định hướng mới, Hương Ly vừa “nhá hàng” ca khúc mới Sau này nếu có thương em ngay tại đám cưới quản lý. Đoạn clip thể hiện ca khúc của cô nhận về lượt xem cao trên các nền tảng mạng xã hội. MV Sau này nếu có thương em cũng sẽ được Hương Ly ra mắt vào lúc 19g, ngày 24/2 sắp tới.

Sắp lộ diện đơn vị nắm bản quyền cử đại diện thí sinh Việt Nam thi Miss Universe

Trang Instagram của đơn vị mới nắm bản quyền thông báo buổi lễ ký kết giữa họ và tổ chức Miss Universe sẽ diễn ra vào sáng 24/2, tại một khách sạn ở trung tâm TPHCM.

Bà Anne Jakapong Jakrajutatip (chủ tịch tổ chức Miss Universe) cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ R'Bonney Gabriel, á hậu 2 Andreína Martínez và Gabriëla Dos Santos (top 5) sẽ đến Việt Nam tham gia buổi ký kết này.

Bà chủ Miss Universe sẽ sang Việt Nam công bố giám đốc quốc gia mới
Bà chủ Miss Universe sẽ sang Việt Nam công bố giám đốc quốc gia mới

Nhiều nguồn tin cho rằng người đẹp Lan Khuê là chủ đơn vị mới, nắm bản quyền cử thí sinh dự thi Miss Universe tại Việt Nam. Hơn 2 ngày qua, việc tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không còn quyền cử thí sinh thi Miss Universe được dư luận quan tâm đặc biệt.

Diễm Mi – Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI