Khán giả xôn xao với cơ hội thi Miss Universe của Thảo Nhi

19/02/2023 - 17:26

PNO - Câu chuyện bản quyền cử thí sinh dự thi Miss Universe tại Việt Nam được quan tâm đặc biệt.

Khán giả xôn xao việc á hậu Thảo Nhi còn cơ hội tham gia Miss Universe hay không?

Việc tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không còn cử thí sinh dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ khiến khán giả bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn sắc đẹp. Không chỉ riêng khán giả Việt Nam, mà khán giả đến từ nhiều quốc gia cũng quan tâm câu chuyện này. 

Từ năm 2015 trở đi, thường đơn vị này sẽ cử hoa hậu và á hậu dự thi Miss Universe. Theo đó, sau khi hoa hậu Ngọc Châu dự thi Miss Universe 2022, thì á hậu Thảo Nhi sẽ có cơ hội đến với đấu trường nhan sắc này. Tuy nhiên, việc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không còn quyền cử thí sinh thi Miss Universe khiến nhiều khán giả lo lắng cho cơ hội của á hậu Thảo Nhi.

Nhiều khán giả lo lắng cho cơ hội dự thi Miss Universe của á hậu Thảo Nhi Sau khi tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không còn quyền cử thí sinh dự thi
Nhiều khán giả lo lắng cho cơ hội dự thi Miss Universe của á hậu Thảo Nhi, sau khi tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không còn quyền cử thí sinh dự thi

Thảo Nhi được nhiều khán giả kỳ vọng bởi cô có kỹ năng giao tiếp tốt, nói tiếng Anh lưu loát, có sự nghiệp kinh doanh riêng, dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa. Những điều này được đánh giá phù hợp với tiêu chí hiện tại của tổ chức Miss Universe.

Bên cạnh đó, Thảo Nhi còn là gương mặt có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội với gần 800 ngàn người theo dõi trên Instagram. Thảo Nhi Lê từng 3 lần được TC Candler bình chọn top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới.

Nhiều khán giả kỳ vọng đơn vị mới nắm bản quyền sẽ trao cơ hội cho Thảo Nhi dự thi Miss Universe 2023. Tối 18/2, trên một số hội nhóm quy tụ hàng chục đến hơn 160 ngàn thành viên, nhiều khán giả nói sẵn sàng lên tiếng, thậm chí đóng góp tiền để mong Thảo Nhi có cơ hội dự thi quốc tế.

Họa sĩ nữ ở 10 quốc gia vui mừng khi được gặp lại nhau

Triển lãm Nghệ thuật Quốc tế Nữ 2023 - Journey Of Friendships diễn ra từ ngày 19 đến 23/2 tại Sangkring Art Space Gallery (Yogyakarta, Indonesia) quy tụ hơn 70 họa sĩ đến từ 10 quốc gia. Trong đó, có nhiều họa sĩ nữ Việt Nam tham gia như: Việt Kim Quyên, Nguyễn Thị Tâm, Cao Thị Được, Trần Thùy Linh, Phạm Thị Hồng Loan, Lý Chánh Vân, Trần Phương Mỹ, Huỳnh Phương Thị Đài Trang, Nguyễn Tân Diệu Tâm, Phạm Thị Mỹ Hằng. Bên cạnh đó, triển lãm có 2 họa sĩ khách mời đặc biệt đến từ Việt Nam là Lý Khắc Nhu, Nguyễn Ngọc Đan.

Triển lãm Nghệ thuật Quốc tế Nữ do Hiệp hội Họa sĩ Nữ Quốc tế tổ chức. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên sự kiện bị hoãn một thời gian. Theo ban tổ chức, triển lãm sẽ được tổ chức thường niên tại một đất nước nhằm tạo sự giao lưu, gặp gỡ, trao đổi văn hoá nghệ thuật các nước, giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng của đất nước đó.

Các hoạ sĩ Việt Nam vui mừng khi gặp lại đồng nghiệp ở nhiều quốc gia trong triển lãm
Các họa sĩ Việt Nam vui mừng khi gặp lại đồng nghiệp ở nhiều quốc gia trong triển lãm

Họa sĩ Việt Kim Quyên chia sẻ: “Là người phụ nữ Việt Nam, và là họa sĩ, chúng tôi luôn đặt cuộc sống gia đình lên hàng đầu theo truyền thống văn hóa Á Đông, nhưng cũng không quên dành thời gian cho đam mê nghệ thuật của mình.

Trong những cơ hội giao lưu như triển lãm lần này, chúng tôi luôn nỗ lực trao đổi, tìm hiểu, nghiên cứu không ngừng, khi có cơ hội gặp gỡ họa sĩ trong nước cũng như quốc tế. Nghệ thuật là không biên giới. Hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội cho nhiều họa sĩ nữ nói riêng và họa sĩ Việt Nam nói chung có thể giao lưu, giới thiệu nền văn hóa nghệ thuật nước nhà đến bạn bè các nước năm châu”. 

Họa sĩ Trần Thùy Linh nói chị và nhiều đồng nghiệp vui, hạnh phúc và có những cảm xúc không thể diễn tả được thành lời vì được gặp nhau sau một thời gian dài, được trao đổi về chuyên môn, học thêm những điều mới mẻ. 

Ca sĩ Hà Nhi lấy bằng đại học, đem về cất để theo đuổi đam mê ca hát

Trong chương trình Bật mí chuyện sao, ca sĩ Hà Nhi cho biết chị sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Vì thế, có thời điểm chị vẫn đi học đại học theo mong muốn của gia đình.

"Ngày xưa, bố mẹ hướng tôi đi học ngoại thương. Tôi cũng đi học lấy bằng, xong đem về cất. Tôi tiếp tục sống với đam mê và trở thành ca sĩ sau chương trình Vietnam Idol 2015.

Lúc đó, tôi không định hướng đi theo dòng nhạc nào, mà xem mọi thứ như sự trải nghiệm. Hát nhạc ballad hay nhạc dance thì cảm xúc cũng là yếu tố đi đầu. Cảm xúc của tôi trong âm nhạc rất tự nhiên. Tôi nghĩ gì sẽ hát như vậy, trải nghiệm ra sao sẽ đưa vào bài hát như thế. Tôi muốn kể chuyện cho khán giả nghe".

Ca sĩ Hà Nhi đi học lấy bằng rồi cất, sau đó theo đuổi đam mê ca hát
Ca sĩ Hà Nhi đi học lấy bằng rồi cất, sau đó theo đuổi đam mê ca hát

Hoạt động từ năm 2015, nhưng những năm gần đây, Hà Nhi mới được khán giả chú ý nhiều hơn, đặc biệt sau khi tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt, với ca khúc Chưa quên người yêu cũ. Thành công đến muộn, nhưng Hà Nhi cho biết không nóng vội, mà luôn tự nhủ bản thân cố gắng mỗi ngày. 

Thành công với những ca khúc hát về người yêu cũ, Hà Nhi cho biết vẫn sẽ hát về chủ đề này nếu có duyên. Trong suốt những năm làm nghề, Hà Nhi tâm đắc với câu nói: "Khi được khán giả thương thì sẽ thành công hơn là giỏi mà không được thương. Nhìn lại chặng đường của mình, tôi thấy mọi người vẫn ở đó, thương mình. Tôi nghĩ đó là tài sản quý báu nhất trong nghề”.

Bật mí chuyện sao lên sóng HTV9 lúc 13g30 thứ Bảy hàng tuần.

Vũ Mạnh Cường chưa từng dám để cha mẹ ngồi dưới hàng ghế khán giả khi mình làm MC

Làm nhiệm vụ kết nối các nhân vật của chương trình Sân khấu đầu tiên, MC Vũ Mạnh Cường nhiều lần xúc dộng vì đồng cảm với câu chuyện của họ. Ca sĩ trẻ Phạm Đắc Dinh cho biết niềm hạnh phúc nhất của anh là được gia đình ủng hộ theo đuổi đam mê ca hát. 12 năm biểu diễn, nhưng Đắc Dinh chưa bao giờ hát riêng cho mẹ nghe.

Trò chuyện với MC Vũ Mạnh Cường, bà Trần Thị Loan (mẹ Đắc Dinh) cho biết con trai rất ngoan ngoãn và yêu thương cha mẹ. Trong chương trình, hai mẹ con Đắc Dinh đã ôm chầm lấy nhau và bộc lộ những tâm sự chưa nói. 

MC Vũ Mạnh Cường trong tập 6 của chương trình Sân khấu đầu tiên
MC Vũ Mạnh Cường trong tập 6 của chương trình Sân khấu đầu tiên

Câu chuyện của nhân vật khiến MC Vũ Mạnh Cường bồi hồi nhớ về gia đình mình. Cha mẹ anh chưa từng có cơ hội ngồi dưới sân khấu để xem con dẫn chương trình, vì bận chăm lo cho con. Nam MC lý giải thêm: “Tôi sẽ chỉ lo tập trung nhìn về phía cha mẹ ngồi, quan sát xem họ có ổn không, biểu cảm ra sao khi thấy con trai dẫn chương trình, và điều đó sẽ khiến tôi khó tập trung”.

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI