Tòa án Mỹ xử Minh Béo: Luật sư được chỉ định...

15/04/2016 - 07:41

PNO - Minh Béo đã được chỉ định luật sư bào chữa cho phiên tòa ngày hôm nay (15/4).

Thông tin từ Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Fransisco, sau khi liên hệ với văn phòng biện lý quận Cam, Tổng lãnh sự quán Việt Nam được biết luật sư bào chữa cho công dân Hồng Quang Minh – tức diễn viên hài Minh Béo tại phiên tòa ngày hôm nay (15/4) đã được chỉ định.

Các tội danh mà diễn viên hài Minh Béo đã công bố trước đó bao gồm: có ý đồ dâm ô với một bé trai dưới 14 tuổi, khẩu giao với một trẻ em, gặp gỡ và dụ dỗ trẻ em vị thành viên thực hiện hành vi dâm ô.

Được biết, phiên tòa có thể kéo dài trong nhiều ngày dựa trên các bằng chứng và các phiên bào chữa từ luật sư.

Toa an My xu Minh Beo: Luat su duoc chi dinh...
Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết,Minh Béo đã được chỉ định luật sư bào chữa cho phiên tòa ngày hôm nay (15/4).

Phía Bộ Ngoại giao Việt Nam cũng cho biết, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco cũng đã tìm hiểu thêm về những luật sư bào chữa có uy tín cao trong lĩnh vực có liên quan đến những cáo buộc đối với công dân Hồng Quang Minh và chuyển những thông tin này cho Sở Ngoại vụ TP Hồ Chí Minh để từ đó thông báo cho gia đình công dân Hồng Quang Minh trong trường hợp gia đình cần đến sự hỗ trợ và giúp đỡ.

Cho thời điểm hiện tại, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco cũng như các cơ quan đại diện Việt Nam tại Hoa Kỳ luôn theo dõi sát vụ việc để đảm bảo quyền cao nhất của công dân Việt Nam.

Cách đây ít giờ, ông bầu Dũng Taylor đã chia sẻ một số thông tin mới về vụ án của Minh Béo tại Mỹ. Theo Dũng Taylor, Thượng nghị sĩ Janet Nguyễn và Chánh biện lý Quận Cam Tonny Rackauckas sẽ tổ chức một cuộc họp báo, nội dung sẽ đưa ra một thông báo quan trọng liên quan đến vụ danh hài Hồng Quang Minh (tức Minh Béo).

Sơn Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI