Tổ chức giao thông trên cầu Kênh A và tạm ngưng thi công đào đường dịp bầu cử

12/05/2021 - 11:45

PNO - Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TPHCM đã có hai thông báo về việc tổ chức giao thông trên cầu Kênh A (nhánh 2) và ngưng đào đường, vỉa hè trong dịp tổ chức bầu cử.

Ngày 12/5, Sở GTVT TPHCM cho biết, đơn vị đã có chỉ đạo ngưng đào đường, vỉa hè nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông và vệ sinh môi trường để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân TPHCM trong dịp tổ chức cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

TPHCM sẽ ngưng đào đường trong dịp bầu cử sắp tới.
TPHCM sẽ ngưng đào đường trong dịp bầu cử sắp tới

Cụ thể, TPHCM sẽ tạm ngưng thi công các công trình có tổ chức đào đường, vỉa hè trong phạm vi kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ trên địa bàn từ ngày 22/5 đến hết ngày 23/5.

Sở GTVT TPHCM yêu cầu chủ đầu tư tất cả các công trình trên đường bộ có trách nhiệm đôn đốc các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thi công đào đường, vỉa hè, khẩn trương tái lập toàn bộ các đoạn đang thi công, xong trước ngày 22/5.

Các công trình thi công có rào chắn chiếm dụng mặt đường đang khai thác được phép tồn tại hàng rào công trường nhưng phải thu gọn hàng rào công trường, làm vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ khu vực công trường thi công.

Lãnh đạo Sở GTVT TPHCM cũng cho biết, hiện nay, công trình xây dựng cầu Kênh A (nhánh 2) ở huyện Bình Chánh đã hoàn thành.

Sở GTVT TPHCM thông báo, từ ngày 15/5, sẽ tổ chức thông xe cầu Kênh A (nhánh 2). Người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông phải chấp hành theo hướng dẫn của hệ thống biển báo giao thông trên đường hoặc theo hướng dẫn của CSGT, điều tiết giao thông.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI