Tình yêu Trường Giang - Nhã Phương: Một chiêu trò để PR phim?

27/08/2015 - 14:02

PNO - Mới đây, hình ảnh Trường Giang ôm hôn Nhã Phương đã được bị cánh paparazi của một tờ báo chụp được.

Câu chuyện tình vừa mới bị giới truyền thông "phanh phui" giữa Trường Giang và Nhã Phương ngay lập tức gây tranh cã dữ dội trong cộng đồng mạng.

Có lẽ sẽ không có gì đáng nói nếu như cặp đôi này công khai chuyện yêu đương vào thời điểm khác chứ không phải ngay khi buổi họp báo phim 49 ngày do cả hai đóng chính vừa kết thúc. 

Tinh yeu Truong Giang - Nha Phuong: Mot chieu tro de PR phim?

Nhiều khán gỉa hoài nghi việc cả hai bị bắt gặp hẹn hò đang ở trong giai đoạn ra mắt phim 49 ngày là một chiêu trò để quảng bá cho phim.

Nhiều lí do khá hợp lí được đưa ra khiến công chúng cân nhắc. Hầu như các cặp đôi yêu nhau của showbiz đều không muốn công khai quá sớm. Vì thế, khi ở chốn đông người, họ khá hạn chế những cử chỉ thân mật.

Thế nhưng, Trường Giang và Nhã Phương lại khác, họ không ngại giành cho nhau "cái nắm tay thật chặt", "những cử chỉ thân thiết không thể giả được ở các cặp đôi"...Cả hai công khai tình cảm trước khán giả và báo chí .

Trường Giang là một danh hài với khả năng hóa thân vào nhân vật còn Nhã Phương cũng là một diễn viên trẻ xuất thân từ trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh và gây chú ý ở các bộ phim bởi khả năng diễn xuất của mình.

Tinh yeu Truong Giang - Nha Phuong: Mot chieu tro de PR phim?

Bên cạnh những khán giả cho chuyện tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương là một chiêu trò PR phim thì một bộ phận khác lại nghĩ đây là chuyện hiển nhiên.

Nguyên nhân khá đơn giả vì: "Chân anh không dài...nhưng anh có tài" theo như một bình luận của một khán giả. Nếu đây là tình cảm thật và không vụ lợi, PR thì cặp đôi này hẳn giành được nhiều thiện cảm từ khán giả.  

Nhã Phương thì xinh đẹp trong khi Trường Giang là một chàng trai rất có tài khi nỗ lực từ nghèo khó để đến thành công như bây giờ. Trường Giang không sở hữu ngoại hình cao ráo đậm chất Hàn Quốc như anh chàng Junsu (Kang Tae Oh) trong Tuổi Thanh Xuân nhưng... "chân anh không dài nhưng mà anh có tài".

Nhưng hãy nhìn những clip hài, những bộ phim anh đóng trong thời gian qua, bạn sẽ hiểu vì sao anh đang là gương mặt đắt show với giá cao ngất. tài năng và sự nổ lực của anh chàng nấm lùn này quả không có gì đáng bàn cãi. Cộng thêm khả năng hài hước bẩm sinh và sự dịu dàng chu đáo, "hotgirl bánh tráng trộn" không đổ mới lạ.

Tinh yeu Truong Giang - Nha Phuong: Mot chieu tro de PR phim?

 Hồng Thắm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI