Trường Giang khổ sở vì chồng Cẩm Ly

19/04/2015 - 09:08

PNO - PN - “Bị bắt” làm MC cho liveshow Cẩm Ly, Trường Giang không được nhạc sĩ Minh Vy - chồng Cẩm Ly - giao kịch bản trước. Đã vậy, thỉnh thoảng Trường Giang lại còn bị Minh Vy “chỉnh” thoại vì chê không vui.

edf40wrjww2tblPage:Content

Từng kết hợp với Cẩm Ly nhiều lần, nhất là trong tiểu phẩm Khó (với Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng tại liveshow Bước chân miền Trung), nhưng trong liveshow Tự tình quê hương 5 sắp tới của Cẩm Ly, Trường Giang lại "bị đì" làm MC thay vì diễn kịch cùng cô. Đây không phải là lần đầu Trường Giang làm MC, kể cả MC cho liveshow ca nhạc, nhưng anh vẫn “uất hận” vì bị nhạc sĩ Minh Vy làm khó.

“Minh Vy kêu tôi làm gì thì tôi làm nấy chớ không có sự lựa chọn nào”, Trường Giang “tố”. Không chỉ không cho biết trước kịch bản, bắt Trường Giang phải ứng biến, nhạc sĩ Minh Vy thỉnh thoảng còn chê “Câu này chẳng vui” khiến diễn viên hài đắt sô này phải “cắn răng” điều chỉnh. Tuy vậy, cùng với diễn viên hài Anh Vũ, cả hai hứa hẹn sẽ mang đến sự tung hứng, “chọc ngoáy” ăn ý và nhiều tiếng cười cho liveshow.

Truong Giang kho so vi chong Cam Ly

Trường Giang và Cẩm Ly nhắng nhít cùng nhau trong buổi họp báo thông tin về liveshow

Tự tình quê hương là chương trình gắn liền với cái tên Cẩm Ly. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008 và tuy không hề tuyên bố sẽ thực hiện định kỳ mỗi năm một lần, nhưng năm nào liveshow không diễn ra là Cẩm Ly lại bị khán giả nhắc. “Đã qua 16 tháng kể từ Tự tình quê hương 4. Năm ngoái, tôi phải dành nhiều thời gian cho Giọng hát Việt nhí, vậy mà khán giả vẫn bảo sao không làm chương trình tiếp đi. Điều đó chứng tỏ chương trình rất được mọi người ủng hộ”, Cẩm Ly hồ hởi chia sẻ.

Đó là lý do cô có động lực thực hiện Tự tình quê hương 5. Nói thêm về điều này, nhạc sĩ Minh Vy cho biết bạn bè anh từng hỏi “điên hay sao mà thời buổi này lại làm liveshow”, tuy nhiên anh vẫn rất tự tin với chương trình của vợ.

Truong Giang kho so vi chong Cam Ly

Thiện Nhân sẽ mang đến chương trình tiết mục Cô Đôi thượng ngàn từng thể hiện ở Giọng hát Việt nhí

Truong Giang kho so vi chong Cam Ly

Các học trò của Cẩm Ly tại Giọng hát Việt nhí cũng đến chia vui cùng cô. 

Liveshow được chia làm ba chương, trong đó sẽ phân rõ rệt các dòng nhạc như nhạc trẻ, nhạc dân ca và nhạc trữ tình. Với chương nhạc trẻ, khán giả sẽ gặp lại cặp song ca ăn ý ngày nào: Cẩm Ly - Vân Quang Long. “Đó cũng là các bài nhạc trẻ theo kiểu của Cẩm Ly mà không phải dạng hiphop, rap hay nhảy múa sôi động”, nhạc sĩ Minh Vy cho biết. Chỉ có một bài hát mới trong phần này, còn lại đều là những bài Cẩm Ly đã từng hát.

Đôi song ca Đan Trường - Cẩm Ly cũng không thể nào thiếu trong liveshow với các bài hát trữ tình, đặc biệt là trích đoạn cải lương đa phong cách Lan và Điệp: có cải lương, có nhạc kịch, có giao hưởng hoà tấu… Cẩm Ly cũng sẽ tam ca với hai gương mặt gạo cội của dòng nhạc tình là Phương Dung, Giao Linh.

Ngoài ra, quán quân Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân sẽ thể hiện lại Cô Đôi thượng ngàn - tiết mục giúp em chiến thắng, nhưng được dàn dựng công phu hơn, cũng như sẽ cùng 6 thí sinh nhí khác trong nhóm của Cẩm Ly hoà giọng cùng huấn luyện viên.

Truong Giang kho so vi chong Cam Ly

Theo kịch bản ban đầu, Thỏ và La sẽ không tham gia chương trình nhưng sau khi hai con nằng nặc đòi,
Cẩm Ly quyết định hai bé sẽ góp giọng trong
Tự tình quê hương 5

Tự tình quê hương 5 sẽ diễn ra vào 16/5 tại Nhà hát Hoà Bình.

HẠNH PHƯỚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI