Tình tiết bất ngờ vụ hotgirl bị người tình sát hại ở Vinh

07/08/2015 - 10:03

PNO - Được biết, đã hơn một lần nam thanh niên nói lời từ biệt mọi người, và cái chết của hai người gần như đã được đoán định từ trước đó.

Được phát hiện trong ngôi nhà khóa trái cửa trong tình trạng một người chết trên giường, người còn lại ở tư thế treo cổ ngay cầu thang dẫn lên tầng 2, cơ quan chức năng vào cuộc và đã xác định được đôi trẻ chết là do tự sát.

Nguyên nhân vẫn đang trong quá trình điều tra, tuy nhiên trên trang tài khoản cá nhân cũng như thông qua bạn bè, được biết, đã hơn một lần nam thanh niên nói lời từ biệt mọi người, và cái chết của hai người gần như đã được đoán định từ trước đó.

Ngày 5/8, trao đổi với phóng viên, Đại tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An), cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP Vinh vẫn đang tích cực điều tra để tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của đôi nam nữ xảy ra trong một nhà trọ trên địa bàn phường Vinh Tân.

Trước đó, vào ngày 2/8, người dân sống tại khu phố 3, đường Ngô Đức Kế, phường Vinh Tân phát hiện thi thể đôi nam nữ đang trong quá trình phân hủy ở ngôi nhà cho thuê.

Cơ quan chức năng sau đó đã tiếp cận hiện trường và xác định danh tính của hai người là Nguyễn Quốc Bình (28 tuổi), quê thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk và Hoàng Thị Trà Giang (29 tuổi), quê huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An). Cả hai đều làm việc tại TP Vinh và đã từng có thời gian yêu nhau.

Tinh tiet bat ngo vu hotgirl bi nguoi tinh sat hai o Vinh
Ngôi nhà, nơi phát hiện ra đôi nam nữ tử vong.

Bí ẩn đôi tình nhân chết trong ngôi nhà khóa trái cửa

Cho đến bây giờ, nhiều người sống tại ngõ 237 đường Ngô Đức Kế, phường Vinh Tân (TP Vinh) vẫn còn chưa hết rùng mình khi nhớ lại thời điểm phát hiện ra thi thể đôi nam nữ đang trong thời kỳ phân hủy của đôi nam nữ chết bí ẩn tại ngôi nhà cho thuê nằm đầu con ngõ này.

Bà Trần Thị K. (69 tuổi) kể rằng sáng sớm cùng ngày, bà cùng mấy cụ cao niên đi tập thể dục về qua, ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên rất khó chịu nên sau đó bảo mấy thanh niên tìm kiếm, bởi ai cũng nghĩ quanh đây có xác động vật chết nên bốc mùi.

Tuy nhiên, tìm kiếm một lúc, mọi người phát hiện mùi lạ phát ra từ ngôi nhà 2 tầng khóa kín, gọi cửa nhưng không có ai bên trong lên tiếng, nghi ngờ có điều chẳng lành, sự việc được báo lên cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an TP Vinh đã phá khóa để vào bên trong thì phát hiện nam thanh niên chết ở tư thế treo cổ ở tầng 1, ngay lối dẫn đến cầu thang lên tầng 2.

Tiếp đó, phía trong giường ngủ tầng 2, thi thể một cô gái nằm trên giường cũng được phát hiện. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, danh tính hai thi thể đã được xác định là Nguyễn Quốc Bình và Hoàng Thị Trà Giang.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, chiều cùng ngày thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê để làm lễ an táng.

Tinh tiet bat ngo vu hotgirl bi nguoi tinh sat hai o Vinh
Trà Giang cũng là một cô gái xinh đẹp, cá tính và được bạn bè phong là “hot girl”.

Ngay sau khi danh tính các nạn nhân được xác định, bạn bè và người thân đã đến chia buồn trong nỗi tiếc thương vô hạn. Theo những người bạn thân thiết của cả hai người thì Bình là một thợ tóc giỏi, làm tại một tiệm tóc Sài Gòn trên đường Nguyễn Văn Cừ (TP Vinh).

Trong khi đó, Trà Giang cũng là một cô gái xinh đẹp, cá tính và được bạn bè phong là “hot girl”.

Tuy có đời sống tình cảm không như mong đợi, khi đã qua một đời chồng và có một con nhỏ, nhưng từ khoảng 2 năm trở lại đây, từ khi gặp Bình, Giang đã tìm lại được hạnh phúc đời mình.

Từ bỏ công việc của một giáo viên mầm non ở trường tư thục, Trà Giang mở một cửa hàng bán buôn nhỏ ở TP Vinh và khá hút khách. Một người dân sống trong ngõ 237 nơi phát hiện ra thi thể hai người cho biết, căn nhà này của một bà chủ bất động sản, đăng bán từ nhiều năm nay nhưng không ai mua nên đã cho thuê.

Trước thời điểm Bình và Giang đến thuê khoảng 3 tháng, một gia đình khác cũng đã lặng lẽ chuyển đi chỉ sau một thời gian ngắn đến ở mà không rõ lý do. Về đôi tình nhân này, nhiều người sống xung quanh cho biết, họ thường đi làm về rất muộn, nên ít giao lưu với bà con khối phối.

“Thấy họ xăm trổ đầy mình, tóc xanh tóc đỏ nên chúng tôi cũng không có thiện cảm. Mặc dù có nhiều khi cô chú ấy tỏ vẻ thân thiện với lũ trẻ trong xóm nhưng thấy lối sống như vậy nên chúng tôi cảnh báo lũ trẻ phải tránh xa”, một người dân cho biết.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI