Tiền Giang: Thêm 6 ca dương tính, có cháu bé 1 tuổi

29/06/2021 - 17:00

PNO - Những trường hợp dương tính này đều đã được cách ly tập trung và trong khu vực phong tỏa do liên quan đến các ca nghi mắc COVID-19 trước đó.

Chiều 29/6, Phó chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Lê Thị Bé Phượng xác nhận với Báo Phụ Nữ TPHCM, địa phương này vừa ghi nhận thêm 6 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 (được xét nghiệm bằng phương pháp Realtime RT-PCR), trong đó có một bé trai 1 tuổi.

6 ca dương tính mới nhất này gồm các bệnh nhân: B.T.K.V. (nữ, 41 tuổi, ngụ khu phố 5, phường 4), T.M.H. (nam, 51 tuổi), N.T.T. (nữ, 52 tuổi), T.T.K.H. (nữ, 50 tuổi), P.T.K. (nữ, 28 tuổi) và bé N.L.P. (nam, sinh năm 2020, cùng ngụ khu phố 2, phường 10, TP. Mỹ Tho).

 

Ngành chức năng kiểm tra y tế người và phương tiện ra vào chợ cá TP Mỹ Tho
Ngành chức năng kiểm tra y tế người và phương tiện ra vào chợ cá TP. Mỹ Tho

Theo ngành chức năng, tất cả các trường hợp nêu trên đều đã được cách ly tập trung và nằm trong khu vực phong tỏa do liên quan đến các ca mắc COVID-19 trước đó.

Hiện 6 bệnh nhân đã được chuyển đến điều trị tại bệnh viện dã chiến tỉnh Tiền Giang. Các trường hợp tiếp xúc gần đang được đưa đến cơ sở cách ly y tế tập trung và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp Realtime RT-PCR.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI