Tiến Đạt có người mới, Hari Won dừng chiêu trò tình yêu

14/04/2016 - 07:30

PNO - Có lẽ, đến giờ khi Tiến Đạt đã có cho mình tình yêu mới thì cặp đôi Trấn Thành - Hari Won mới thôi "ngôn tình nửa vời".

Công khai chuyện tình cảm với nhau đã lâu nhưng cho tới tận bây giờ, Trấn Thành và Hari Won mới hiếm hoi công khai thân mật trước công chúng. Cả hai mặc sành điệu với hàng hiệu, tình tứ nắm tay nhau tới tham dự một sự kiện điện ảnh vào tối ngày 13/4.

Trước đó, dù yêu đương tình cảm và không tiếc lời khen ngợi, thế nhưng những hình ảnh thân thiết của cặp đôi này đa phần là những hình ảnh tình tứ được "chụp trộm" bởi cánh săn ảnh và Trấn Thành từng chửi đổng khi chuyện đời tư bị soi mói khiến giới truyền thông tức giận một thời.

Tien Dat co nguoi moi, Hari Won dung chieu tro tinh yeu

Chuyện Trấn Thành và Hari Won lần hiếm hoi công khai tình tứ với nhau diễn ra ngay sau khi Tiến Đạt được cho là có bạn gái mới là Mâu Thanh Thủy. Khi đó, Hari Won còn lên tiếng chúc mừng bạn trai cũ của mình đã tìm được hạnh phúc mới cho mình.

Trước đó, tại thời điểm mới chia tay nhau, sau chuyện tình 9 năm Tiến Đạt vẫn một mình lẻ bóng còn Hari Won đã nhanh chóng tìm được cho mình tình yêu mới bên Trấn Thành. Có lẽ, Tiến Đạt đã cố níu kéo nhưng không thành khi bạn gái cũ đã dứt áo ra đi.

Tien Dat co nguoi moi, Hari Won dung chieu tro tinh yeu

Trong suốt quãng thời gian đầu sau chia tay, Hari Won và Trấn Thành liên tục chiêu trò khoe tình cảm của mình. Thậm chí, Hari Won vẫn không quên "nũng nịu" với Tiến Đạt trên facebook như thủa hai người vẫn còn yêu nhau khiến không ít người khó xử cho Tiến Đạt.

Sẽ không quá khi nói rằng, tại thời điểm mới chia tay, chuyện tình cảm nồng cháy của Hari Won và Trấn Thành không khác gì những mũi dao đâm vào trái tim của Tiến Đạt. Dù không nói ra nhưng ai cũng hiểu, không dễ dàng gì để Tiến Đạt có thể chứng kiến "chuyện ngôn tình" của bạn gái cũ.

Có lẽ, đến giờ khi Tiến Đạt đã có cho mình tình yêu mới thì cặp đôi Trấn Thành - Hari Won mới thôi "ngôn tình nửa vời" để công khai xuất hiện cùng nhau. Đường ai nấy đi, hy vọng Hari Won sẽ không còn làm trái tim Tiến Đạt phải đau thêm lần nữa!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI