Thúy Vi nên học tập Ngân Khánh thay vì muốn giống Ngọc Trinh

22/11/2015 - 07:23

PNO - Lựa chọn con đường đi giống Ngân Khánh thay vì Ngọc Trinh sẽ là sự thông minh của Thúy Vi.

Sau khi kết hôn với đại gia vào tháng 2/2015, Ngân Khánh đã chọn con đường đi du học để trở thành một nhà sản xuất phim. Cô tạm chia tay sự nghiệp diễn xuất đã làm nên thành công của mình trong làng giải trí.

Trên trang cá nhân của mình, Ngân Khánh vừa khoe hình ảnh vô cùng hạnh phúc bên chồng. Nữ diễn viên, ca sĩ nhẹ nhàng lép vào vai chồng và tự hào khoe "phần thưởng" của chồng đại gia sau khi kết thúc khóa học đầu tiên về sản xuất phim ở đảo quốc sư tử.

Có thể nói, việc lựa chọn con đường đi du học sau khi kết hôn là một sự lựa chọn thông minh và khôn khéo của Ngân Khánh. Trước khi lấy chồng, trong sự nghiệp của mình Ngân Khánh từng vướng rất nhiều scandal từ việc "lộ hàng" khi biểu diễn, mâu thuẫn với đồng nghiệp hay vướng vào nghi vấn tình cảm, bán dâm.

Thuy Vi nen hoc tap Ngan Khanh thay vi muon giong Ngoc Trinh

Vướng khá nhiều scandal như vậy nhưng khi lựa chọn con đường lấy chồng, du học thì Ngân Khánh đã lấy được trọn tình cảm của khán giả. Không mấy người còn nhớ tới những câu chuyện không hay trong quá khứ của Ngân Khánh mà người ta chỉ nhắc tới cô với hình ảnh một ngôi sao lấy chồng giàu, đi du học nước ngoài.

Con đường thành công của Ngân Khánh có lẽ là con đường mà Thúy Vi nên lựa chọn cho mình. Từ việc tạo dựng sự nổi tiếng bằng cả tài năng lẫn những scandal để đến khi nổi tiếng thì lấy chồng đại gia, đi du học, gạt bỏ những điều tiếng không hay là con đường mà Ngân Khánh đã và đang đi.

Thúy Vi nên đi theo con đường của Ngân Khánh khi cô đã có sẵn những scandal để có thể tạo dựng cho mình sự nổi tiếng. Để rồi sau đó, sau khi có được tiếng tăm trong làng giải trí thì Thúy Vi nên lấy chồng giàu và xuất ngoại để du học, gạt bỏ hết những điều tiếng không hay trong quá trình tạo dựng tên tuổi của mình.

Thuy Vi nen hoc tap Ngan Khanh thay vi muon giong Ngoc Trinh

Có thể nói, con đường và sự lựa chọn này là con đường phù hợp với Thúy Vi hơn con đường mà cô từng lựa chọn trước đó nhưng không thành. Thúy Vi từng đến gặp Khắc Tiệp để mong được trở thành Ngọc Trinh thứ hai.

Nếu chọn đi theo con đường của Ngọc Trinh, Thúy Vi hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao thành công và giàu có. Thế nhưng, khi chọn con đường mà Ngọc Trinh từng đi thì Thúy Vi cũng giống như Ngọc Trinh, mãi mãi mang danh cởi đồ để thành công, cái danh xưng không mấy thiện cảm.

Đi theo cả hai con đường đều có được sự nổi tiếng và giàu có nhưng Thúy Vi nên khôn khéo học theo con đường Ngân Khánh để lấy lại tiếng thơm, tình cảm của mọi người thay vì mãi mang danh không mấy dễ nghe như Ngọc Trinh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI