Thủy Tiên nói gì khi bị hoài nghi không có chuyên môn về bolero?

18/08/2017 - 19:35

PNO - Thủy Tiên đã vấp phải những hoài nghi từ báo giới về khả năng chuyên môn của cô ở dòng nhạc bolero khi đảm nhận vai trò HLV tại một cuộc thi âm nhạc. Nữ ca sĩ đã lên tiếng.

Xuất hiện tại buổi họp báo công bố phát sóng chương trình Ai sẽ thành sao nhí mùa đầu tiên diễn ra chiều ngày 18/8, nữ ca sĩ Thủy Tiên nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của báo giới, bởi trước nay Thủy Tiên hiếm khi nhận lời tham gia các gameshow truyền hình.

Thuy Tien noi gi khi bi hoai nghi khong co chuyen mon ve bolero?
 

Thủy Tiên cùng ca sĩ Thanh Thảo và nhóm MTV đảm nhận vai trò HLV. Đây cũng là lần đầu tiên bộ ba nghệ sĩ ngồi ghế nóng một cuộc thi âm nhạc tìm kiếm tài năng nhí trên truyền hình. Cùng ngồi trên ghế nóng với Thanh Thảo, Thủy Tiên và nhóm MTV lần lượt là ca sĩ Dương Triệu Vũ, Đăng Khôi và nhạc sĩ Nguyễn Dân.

Định dạng của chương trình khá lạ khi các bài hát lựa chọn cho thí sinh tranh tài sẽ ưu tiên 30% nhạc bolero, 70% còn lại là ca khúc thiếu nhi, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước. Từ đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên bị hoài nghi về khả năng huấn luyện ở dòng nhạc bolero bởi cô chưa có nhiều kinh nghiệm hát thể loại này.

Bà xã Công Vinh nhẹ nhàng: "Bản thân tôi là người con của miền Tây, mà người dân miền Tây từ nghệ sĩ cho đến thường dân, ai cũng ngấm bolero trong người. Ai cũng có thể hát, luyến láy, cảm nhận và hiểu ca khúc bolero, chỉ có điều là hát hay hay không hay thôi, nên tôi không lo lắng lắm. Thời gian qua, tôi chưa lấn sân bolero vì tập trung cho thể loại âm nhạc chính của mình. Sắp tới, tôi sẽ bắt đầu ra mắt sản phẩm mới dành cho dòng nhạc này". Thủy Tiên cho biết thêm, cô đồng ý góp mặt trong chương trình xuất phát từ tình yêu dành cho thiếu nhi.

Trong khi đó, Thanh Thảo cho biết việc tham gia gameshow đã buộc chị phải hủy bỏ một số show diễn tại Mỹ và đền hợp đồng ký trước đó để về Việt Nam ghi hình.

Clip Thanh Thảo chia sẻ về cơ duyên nhận lời làm HLV Ai sẽ thành sao nhí:

 

Trước sự lo ngại rằng việc chọn nhạc bolero sẽ khiến BTC gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bài hát phù hợp với trẻ em ở lứa tuổi từ 4 đến 13 tuổi, đại diện BTC - nhạc sĩ Phương Uyên cho biết: "Đây cũng là vấn đề BTC băn khoăn khi thực hiện chương trình. Phải làm sao lựa chọn bài hát phô diễn được tài năng của các em nhưng vẫn đảm bảo sự hồn nhiên của lứa tuổi là điều không đơn giản.

Tôi hy vọng sắp tới sẽ có thêm nhiều nhạc phẩm dành cho thiếu nhi mang hơi hướng hiện đại, trong sáng và thuộc nhiều thể loại để các bé lựa chọn. Chúng tôi cũng đã và đang cố gắng thực hiện điều này trong tương lai gần nhất".

Tập đầu tiên của chương trình Ai sẽ thành sao nhí mùa đầu tiên phát sóng vào lúc 21g tối 27/8 trên kênh THVL1.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI