Thủy Tiên tiết lộ bị xâm hại tình dục nhiều lần trong quá khứ

04/05/2017 - 11:38

PNO - Nữ ca sĩ cho biết bên cạnh việc bị xâm hại tình dục, cô còn phải đối diện với những trận đòn roi, bạo hành từ gia đình một bà giữ trẻ khi cô còn nhỏ. Với Thuỷ Tiên, đây là một khoảng ký ức kinh hoàng.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thì hiện tại, Thủy Tiên còn có một gia đình hạnh phúc, ấm êm, đầy đủ bên cạnh Công Vinh và con gái Bánh Gạo. Điều này khiến không ít người phải “ganh tị” với nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, đằng sau người phụ nữ này lại là cả khoảng trời ít ai thấu hiểu và biết được về tuổi thơ khá kinh hoàng, đầy tủi nhục và những ám ảnh gắn liền với hai chữ tình thân.

Thuy Tien tiet lo bi xam hai tinh duc nhieu lan trong qua khu
 
Thuy Tien tiet lo bi xam hai tinh duc nhieu lan trong qua khu
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Thủy Tiên

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Thủy Tiên đã có những giây phút trải lòng về quá khứ đã qua, một khoảng thời gian tăm tối mà nhiều lúc cô không muốn nghĩ đến nữa.

Theo đó, sau khi ba Thủy Tiên qua đời vì bạo bệnh, mẹ cô vì quá đau lòng nên cũng bệnh theo. Dù mẹ Thuỷ Tiên bị xuất huyết bao tử nhưng nhà nội cô cho rằng đó là bệnh lao nên phải đưa cả hai mẹ con vào viện, vào chùa để tránh bị lây bệnh.

Dù tình cảnh hai mẹ con như thế nhưng nhà ngoại của Thuỷ Tiên cũng không mở lòng để đón cả hai về mà hắt hủi, xa lánh.

Vì mẹ bệnh nên Thủy Tiên được gửi cho một bà giữ trẻ. Từ đây, ác mộng trong thời thơ ấu của cô chính thức bắt đầu. Theo lời Thủy Tiên, nhà bà giữ trẻ có một cậu con trai nuôi.

Người này đã xâm hại tình dục cô nhiều lần nhưng khi Thuỷ Tiên nói ra thì không ai tin vì cho rằng cô còn nhỏ nên nói bừa.

Thuy Tien tiet lo bi xam hai tinh duc nhieu lan trong qua khu
 
Thuy Tien tiet lo bi xam hai tinh duc nhieu lan trong qua khu
Thủy Tiên và mẹ cô

Không những thế, Thủy Tiên còn phải chịu những cảnh đòn roi như cơm bữa từ bà giữ trẻ và cậu con trai, đánh đến nỗi người cô rướm máu, tai sưng phồng mưng mủ.

Bên cạnh đó, dù được trả tiền để trông nom Thủy Tiên nhưng gia đình người phụ nữ kia lại xem cô như người ở, sáng phải thức dậy từ 5 giờ, đi học về phải nấu cơm, rửa chén, giặt đồ, lau nhà,... Sự việc này quá sức chịu đựng với một đứa trẻ chỉ mới học lớp 4, đến nỗi mà trên chiếc bàn học, Thủy Tiên phải khắc lên chữ “Hận”.

Đã có lúc, Thủy Tiên từng nghĩ đến chuyện tự tử để kết thúc cuộc đời quá nhiều buồn đau. Tuy nhiên, cô cho biết nhờ triết lí Phật pháp đã giúp bản thân suy nghĩ thông suốt hơn.

Thuy Tien tiet lo bi xam hai tinh duc nhieu lan trong qua khu
Thuỷ Tiên của hiện tại đã an nhiên, hạnh phúc hơn rất nhiều

Nữ ca sĩ cho biết khi được nghe, xem tin tức về việc những đứa trẻ bị xâm hại tình dục trong thời gian qua, cô cảm thấy ám ảnh, lặng người khóc và nhớ lại những mảng kí ức tưởng chừng như đã ngủ quên.

Cú sốc trên khiến Thuỷ Tiên từ một người sống tình cảm trở nên lạnh lùng, ít quan tâm người xung quanh hơn. Nhưng hiện tại, nữ ca sĩ đã sống với thái độ tích cực hơn, biết buông bỏ và quên đi những phiền muộn và thầm cảm ơn những con người đã từng gây ra đau khổ để giúp cô mạnh mẽ như hôm nay.

Mỹ Lan 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI