“Thượng đế” cãi vã với tiếp viên karaoke bị đâm chết

22/03/2016 - 13:45

PNO - Bực tức vì khách dám sinh sự với mình, nữ tiếp viên 16 tuổi đã gọi thêm “trợ thủ” đến để dằn mặt rồi đâm chết vị “thượng đế” này.

Ngày 22/3, Cơ quan CSĐT, công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, hiện đang tạm giữ hình sự 3 nghi can liên quan trong vụ việc một nam thanh niên bị đâm chết trong đêm 19/3 tại thị trấn Mỹ Thọ (huyện Cao Lãnh).

Theo đó, 3 nghi can Nguyễn Hằng Ni (SN 2000, ngụ xã Khánh Tiến, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau), Phạm Văn Thiện Tâm (SN 1993) và Nguyễn Minh Thiện (SN 1994, cùng ngụ thị trấn Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh) bị cơ quan CSĐT tạm giữ về hành vi “giết người”.

“Thuong de” cai va voi tiep vien karaoke bi dam chet
Các nghi can tại cơ quan điều tra. (Ảnh do công an cung cấp)

Trước đó, vào lúc 23 giờ ngày 19/3, anh Nguyễn Tuấn Ngọc (SN 1993, ngụ phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh) cùng bạn đến quán karaoke T.T (thị trấn Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh) để hát. Lúc này, nhóm anh Ngọc có gọi tiếp viên của quán là Nguyễn Hằng Ni đến rót bia và hứa sẽ trả tiền boa.

Trong lúc vừa hát vừa uống bia, giữa anh Ngọc và Ni xảy ra mâu thuẫn rồi cãi vã, nhưng được bạn bè khuyên ngăn, anh Ngọc ra khỏi quán và đi bộ về.

Về phần Ni, tức tối vì gặp phải vị “thượng đế” dám sinh sự với mình, Ni đã gọi thêm Phạm Văn Thiện Tâm và Nguyễn Minh Thiện, vốn là người quen của mình đuổi theo anh Ngọc dể đánh dằn mặt.

Nhận được cuộc gọi của nữ tiếp viên 16 tuổi, 2 thanh niên vội đi tìm đối thủ để “rửa hận” thay cho cô bạn.

Lúc này, nhóm của Tâm và Thiện phát hiện anh Ngọc đang đi bộ trên quốc lộ 30 (đoạn qua thị trấn Mỹ Thọ) nên đã xông vào đấm đá túi bụi.

Trong lúc hỗn loạn, Tâm đã rút dao đâm vào người anh Ngọc khiến anh này gục chết tại chỗ.

Gây án xong, cả 3 đối tượng bỏ trốn nhưng sau đó đã bị cơ quan CSĐT lần lượt bắt được.

Hiện, cơ quan CSĐT công an huyện Cao Lãnh đang tiếp tục điều tra làm rõ. Đồng thời củng cố hồ sơ vụ án để khởi tố và xử lý các đối tượng theo qui định của pháp luật.

Châu Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI