Bé gái 15 tố cụ ông 70 hãm hiếp đến sinh con

22/03/2016 - 10:14

PNO - Cháu L. cho biết đã bị ông Đ. hãm hiếp nhiều lần trong thời gian dài. Đến đầu tháng 3/2016 cháu L. đã sinh con.

Theo nguồn tin Dân Trí, ngày 21/3, chị Nguyễn Thị T. (trú xã Hưng Lộc, TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, hiện gia đình đã làm đơn tố cáo đến Công an TP. Vinh về hành vi hiếp dâm của người hàng xóm U.N. Đ. (70 tuổi) với con gái mình.

Được biết, cháu bé bị hại tên là U.T.L (15 tuổi), là người cháu họ hàng xa và vừa là người hàng xóm của ông Đ.

Be gai 15 to cu ong 70 ham hiep den sinh con
Cháu L. kể lại sự việc. Ảnh: Dân Trí

Trong lá đơn gửi đến cơ quan chức năng, cháu L. trình bày rõ sự việc. Khoảng đầu tháng 4/2014, cháu L. ở nhà học bài còn mẹ thì đi ra đồng làm cỏ. Lúc này, bất ngờ ông Đ. nhẹ nhàng đi vào nhà và ôm chặt L. từ phía sau.

Quá hoảng sợ, cháu L. xô ông Đ. ra nhưng không được. Sau ít phút chống cự, L. vùng bỏ chạy ra ngoài nhưng lại bị ông Đ. lao đến kéo quay lại. Dù đã van xin nhưng ông Đ. vẫn không tha.

Sau khi đã thực hiện hành vi thú tính của mình, ông Đ. đe dọa L. không được tiết lộ chuyện này với ai kể cả mẹ, nếu không, ông Đ. sẽ giết chết cả hai mẹ con.

Nguồn tin từ báo Người Lao Động cũng thông tin, cháu L. cũng kể rằng, mỗi lần mẹ đi vắng, ông Đ. lại tìm đến nhà và bắt cháu L. phải cho ông làm chuyện thú tính đó.

Theo chị T., vào tháng 12/2015, thấy con mình có những biểu hiện khác thường nên đem con đi khám thì được các bác sĩ cho biết cháu đang mang thai tháng thứ 7. Gặng hỏi, cháu mới nói là bị ông Đ. hãm hiếp nhiều lần trong thời gian dài. Đến đầu tháng 3/2016 cháu L. đã sinh con.

Be gai 15 to cu ong 70 ham hiep den sinh con
Ông Đ. tại nơi lấy mẫu xét nghiệm ADN. Ảnh: Dân Trí

Ngày 6/3 cơ quan chức năng đã đến lấy mẫu để xét nghiệm ADN của ông U.N.Đ. cùng bé mới sinh và cháu L. để trưng cầu giám định, nhằm xác định cha của đứa trẻ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục chờ kết quả xét nghiệm ADN để xác định cha đứa trẻ và làm rõ sự việc.

Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh, cho biết hiện công an đã nhận được đơn của gia đình cháu L. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Minh Hà (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI