Thừa Thiên - Huế: Khai dối ở chốt kiểm dịch, tài xế bị đưa đi cách ly

21/07/2021 - 17:40

PNO - Nói dối là chỉ chạy qua, chứ không ghé Thừa Thiên - Huế, một tài xế và khách đi xe bị buộc phải cách ly tập trung.

Ngày 21/7 Ban chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, trong quá trình tuần tra xử lý vi phạm, lực lượng chức năng phường Phú Hội (TP. Huế) phát hiện chiếc xe ô tô đang dừng trên đường Nguyễn Thái Học.

Kiểm tra thì người cầm lái chiếc xe là ông Huỳnh Đức T.,  SN 1989 (quê xã Đại Minh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) đang ăn uống trong quán Lan Quế Phường cũng trên đường này.

Tài xế không chấp hành quy định phòng chống dịch đã được đưa đi cách ly tại Khu cách ly T3, ở phường Phú Thượng (TP. Huế)
Tài xế không chấp hành quy định phòng chống dịch đã được đưa đi cách ly tại Khu cách ly T3, ở phường Phú Thượng (TP. Huế)

Quá trình làm việc với cơ quan chức năng, ông T. ban đầu khai báo vòng vo, sau đó cho biết, mình chạy xe từ Quảng Nam ra Đà Nẵng chở ông Trần Đình Q., SN 1993 (phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) ra Huế chơi.

Để vào được TP. Huế, người này nói dối là chỉ chạy qua, chứ không ghé Thừa Thiên - Huế nên được lực lượng chức năng cấp phù hiệu màu vàng (buộc phải lưu thông trên QL1A theo đường tránh Huế, không được dừng đón trả khách, hàng hóa trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế). Tuy nhiên, người này không chấp hành mà lái xe chạy thẳng vào TP. Huế. 

Ông Trần Đình Q, và ông Huỳnh Đức T. đã vi phạm quy định về phòng chống dịch, chạy về từ vùng có dịch (phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) nên UBND TP. Huế đã ra quyết định buộc hai người trên phải cách ly tập trung. 

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI